เริ่มแล้ว “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 ถึงวันที่ 1 ธ.ค. นี้

ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับจังหวัดสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐ-ภาคเอกชน จัดงาน “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ธ.ค. 2562 ที่ลานหน้าเซ็นทรัลมหาชัย

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 27 พ.ย. 2562 ที่ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 โดยมี นาย สุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม รวมถึง นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ประธานหอการค้าจังหวัดฯ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ ผู้แทนบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิด

นายสมพงษ์ จิระพรพงศ์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภายในงานจัดให้มีร้านอาหารต่าง ๆ ทุกภูมิภาค อาทิ ไก่ย่างเขาสวนกวาง จาก จ.ขอนแก่น ข้าวเกรียบปลาจาก จ.ปัตตานี ฯลฯ และร้านอาหารใน จ.สมุทรสาคร เพื่อให้คนในจังหวัดและต่างจังหวัดพร้อมแรงงานข้ามชาติที่ทำงานใน จ.สมุทรสาคร ได้ร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และนำสินค้าจากทั้ง 3 อำเภอของ จ.สมุทรสาคร มาจำหน่ายเพื่อเป็นของขวัญของฝากปีใหม่ได้ตลอดปี เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและเชิญชวนนักท่องเที่ยวมา จ.สมุทรสาคร อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ แบงค์ เส้นเล็ก, บัว กมลทิพย์,  ไชโย ธนาวัฒน์, ดอกแคร์ ท็อปไลน์ และ ตรี ชัยณรงค์ 

งาน “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 จะมีไปจนถึงวันที่ 1 ธ.ค. 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *