“ตำรวจสมุทรสาคร” ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลปีใหม่

กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2563

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. 2562 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2563 โดยมี รองผู้บังคับการฯ ผู้กำกับการหัวหน้าสถานีฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ตำรวจน้ำ ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมทั้งสิ้นจำนวน 285 นาย เข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้

พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ กล่าวว่า การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของทางตำรวจภูธรภาค 7 ที่ได้กำหนดให้ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร จัดพิธีปล่อยแถวขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 24 ธ.ค. 2562 – 2 ม.ค. 2563 ซึ่งปฏิบัติการดังกล่าว ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของการกวดขันจับกุมอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มความเข้มในการป้องกันอาชญากรรมทุกประเภท เพื่อป้องกันมิให้มิจฉาชีพได้มีโอกาสในการก่ออาชญากรรมในรูปแบบต่าง ๆ  และดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยว ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกการจราจร

โดยการตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตามเส้นทางหรือสถานที่ล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม เพื่อสกัดกั้นและตรวจค้นยาเสพติดสิ่งผิดกฎหมายจับกุมอาวุธปืน อาวุธสงคราม รถจักรยานยนต์ รถยนต์ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่อาจนำไปใช้ในการกระทำความผิดและตรวจค้นสถานบริการและมั่วสุมต่าง ๆ  รวมทั้งกวดขันจับกุมการเล่นดอกไม้เพลิงและโคมลอยด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *