ครึ่งชั่วโมงหมดเกลี้ยง! ปชช. สมุทรสาครแห่ซื้อหน้ากากอนามัย – สินค้าธงฟ้าฯ

“กรมการค้าภายใน” นำรถโมบายล์ยูนิต จำหน่ายหน้ากากอนามัย 4 ชิ้น 10 บาท และสินค้าธงฟ้าฯ ชาวสมุทรสาครแห่ต่อคิวรอซื้อ ขายหมดภายในครึ่งชั่วโมง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 มี.ค. ที่อาคารอเนกประสงค์หลังคาโค้ง ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ประสานขอความร่วมมือจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร นำรถโมบายล์ยูนิตตามโครงการธงฟ้าเคลื่อนที่สู่ชุมชน มาจำหน่ายหน้ากากอนามัยในราคาแพ็คละ 10 บาท มี 4 ชิ้น และสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดอื่น ๆ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนใน จ.สมุทรสาคร โดยแบ่งจุดจำหน่ายสินค้าออกเป็น 3 จุด ได้แก่ อาคารอเนกประสงค์หลังคาโค้ง ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร, ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาสมุทรสาคร (มหาชัย 2) และตลาดมหาชัยเมืองใหม่ บริเวณหน้าร้านขายยาเมืองใหม่เภสัช

สำหรับบรรยากาศที่บริเวณอาคารอเนกประสงค์ฯ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ก็ได้มีประชาชนจำนวนมากต่างมาเข้าแถวรอซื้อหน้ากากอนามัยกันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการแจกบัตรคิวเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้า และจำกัดการซื้อหน้ากากอนามัยได้คนละ 1 แพ็คเท่านั้น เนื่องจากมีโควตาจำหน่ายได้เพียง 600 แพ็คต่อจุด ยังไม่พอกับความต้องการของประชาชน นอกจากนี้ ยังมีผู้ให้ความสนใจซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด อาทิ ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมันพืช ปลากระป๋อง น้ำตาลทราย จนสินค้าทุกอย่างหมดภายในเวลาครึ่งชั่วโมง ทำให้ประชาชนบางส่วนที่เพิ่งเดินทางมาถึงพลาดโอกาสในการเลือกซื้อหน้ากากอนามัยและสินค้าธงฟ้าฯ 

ทั้งนี้ ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร บอกว่า โครงการธงฟ้าเคลื่อนที่สู่ชุมชน ของกรมการค้าภายใน จะมีการนำรถโมบายล์ยูนิตเพื่อจำหน่ายหน้ากากอนามัยและสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด ออกมาบริการให้กับพี่น้องประชาชนอีกแน่นอน ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางเฟซบุ๊กเพจ “สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร” หรือสอบถามได้ที่โทรศัพท์ 034-426504 

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *