“ส.ว.ศรีศักดิ์ – สมาคมผู้สื่อข่าวฯ สมุทรสาคร” บริจาคปัจจัยสู้ภัยโควิด-19

สมุทรสาครร่วมใจต้านโควิด-19 “ศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล” สมาชิกวุฒิสภา นำแอลกอฮอล์ 100 ลิตร มอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดฯ ใช้ทำเจลล้างมือ ขณะที่ “สมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร” มอบเงิน 30,000 บาท ให้ รพ.กระทุ่มแบน ซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิคัดกรองผู้ป่วย

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร อาคารนิวนามทอง ภายในศาลากลางจังหวัดสมุทรสาครนายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร นำแอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ จำนวน 100 ลิตร (5 แกลลอน) มอบให้กับนางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อใช้ในการทำเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ในการนี้ นายศรีศักดิ์ ได้นำเจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่ทำเสร็จแล้ว แจกจ่ายให้กับประชาชนที่อยู่บริเวณร้านค้าและผู้ที่มาติดต่อราชการภายในที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร หลังจากนั้นได้เข้าไปในสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้กำลังใจกับสมาชิกเหล่ากาชาดฯ ที่สละเวลามาร่วมกันจัดทำหน้ากากผ้า เพื่อถวายให้กับทางเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร นำไปแจกจ่ายพระภิกษุสงฆ์ตามวัดต่าง ๆ ใน จ.สมุทรสาครด้วย 

ขณะเดียวกัน ที่อาคารอุบัติเหตุ โรงพยาบาลกระทุ่มแบน สมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร นำโดย นายณัฐวุฒิ  เอกจิโรภาส นายกสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะสื่อมวลชนและผู้มีจิตศรัทธา ได้มอบเงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อจัดซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิ สำหรับคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับทางโรงพยาบาลกระทุ่มแบน โดยมี นพ.พรชัย พงศ์ประภากร รอง ผอ.รพ.กระทุ่มแบน และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเป็นผู้รับมอบ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *