สมุทรสาครจับร้านเกมส์ลักลอบเปิดให้บริการ ฝ่าฝืนประกาศจังหวัด

ปลัดอำเภอเมืองสมุทรสาคร ร่วมกับ อส. และตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร จับร้านเกมส์ลักลอบเปิดให้บริการ ฝ่าฝืนประกาศจังหวัดสมุทรสาคร (ฉบับที่ 16)

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 เม.ย. นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้นายสิริพงษ์ กลัดเจริญ ปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคง ในฐานะเจ้าพนักงานควบคุมโรค พร้อมด้วยสมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดน (อส.) อำเภอเมืองสมุทรสาครที่ 1 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ออกตรวจสอบร้านอินเตอร์เน็ตที่ลักลอบเปิดให้บริการในพื้นที่ ต.ท่าทราย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ภายใต้การอำนวยการของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และปลัดจังหวัดสมุทรสาคร

จากการตรวจสอบพบว่ามีร้านโลตัสเกม ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ท่าทราย ขณะเข้าตรวจสอบพบว่าภายในร้านดังกล่าวมีคอมพิวเตอร์เปิดให้เล่นจำนวน 8 เครื่อง และมีประชาชนนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ในร้าน ซึ่งเจ้าของร้านให้การรับสารภาพว่าได้เปิดร้านเพื่อบริการลูกค้า ทางพนักงานเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้ข้อหากระทำการอันเป็นการฝ่าฝืนประกาศจังหวัดสมุทรสาคร (ฉบับที่ 16) มีความผิดตามมาตรา 52 ของ พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *