สมุทรสาครมอบถุงยังชีพผู้ยากไร้ ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พื้นที่กระทุ่มแบน

จังหวัดสมุทรสาคร มอบถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ใน 3 ตำบลของพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผุ้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ปลัดจังหวัดฯ นายอำเภอกระทุ่มแบน และหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่มอบชุดธารน้ำใจบรรเทาทุกข์ผู้ยากไร้ที่กักตนเอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยมอบที่หอประชุมเทศบาลตำบลแคราย, วัดนางสาว ต.ท่าไม้ และวัดหนองนกไข่ ต.หนองนกไข่ รวมจำนวน 200 ชุด ซึ่งแต่ละคนจะได้รับถุงยังชีพ 1 ถุง ข้าวสาร 5 กก. ไข่ไก่ 10 ฟอง เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 1 ขวด และหน้ากากผ้า 2 ชิ้น

นอกจากนี้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอกระทุ่มแบน ได้มีการตั้งจุดบริการตรวจวัดอุณหภูมิและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแก่ประชาชนที่มารับมอบถุงยังชีพ มีการจัดเก้าอี้เว้นระยะห่าง 1 เมตร ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยและเป็นระเบียบเรียบร้อย ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวให้กำลังใจประชาชน ขอให้ทุกคนอดทนและปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ ที่จังหวัดได้ประกาศออกมา อาจจะทำให้เดือดร้อน สูญเสียรายได้จากการประกอบอาชีพ และมีชีวิตความเป็นอยู่ลำบากบ้าง แต่ถ้าหากทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน ก็จะได้ก้าวผ่านวิกฤติ โควิด-19 นี้ไปด้วยกันโดยเร็ว แล้วจะได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเดิม

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *