“แอ๊ด คาราบาว” นำเพื่อนไบค์เกอร์มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ รพ.สมุทรสาคร

ศิลปินดัง “แอ๊ด คาราบาว” นำเพื่อนสิงห์นักบิดนับสิบคัน ร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ รพ.สมุทรสาคร ในโครงการ “รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19”

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 เม.ย. นายยืนยง โอภากุล หรือ “แอ๊ด คาราบาว” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง นำกลุ่มเพื่อนสมาชิกไบค์เกอร์กลุ่มคอมมานเดอร์ซิตี้ และไบค์เกอร์กลุ่มต่าง ๆ ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์นับสิบคัน นำสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์มามอบให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร ในโครงการ “รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19” โดยมี นพ.ธรรมวิทย์ เกื้อกูลเกียรติ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบเพื่อส่งต่อให้บุคลากรทางการแพทย์นำใช้ในการรักษาผู้ป่วยและป้องกันตนเองจากไวรัสโควิด-19 สำหรับสิ่งของที่นำมามอบให้ ประกอบด้วย ชุด PPE จำนวน 60 ชุด รถเข็นผู้ป่วย 10 ตัว และเฟซชิลด์ 100 ชิ้น นอกจากนี้ ทางกลุ่มสมุทรสาครไบค์วีคก็ได้มอบเงินบริจาคสมทบอีกจำนวน 582,357.09 บาท ให้กับทางโรงพยาบาลอีกด้วย

โดย แอ๊ด คาราบาว กล่าวว่า ตนและเพื่อนสมาชิกได้ทำการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ในโครงการดังกล่าว ให้กับทางโรงพยาบาลสมุทรสาครเป็นแห่งที่ 20 แล้ว และจะทำต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าโรคโควิด-19 จะหมดไป ดีใจที่เห็นประชาชนให้ความสำคัญในการป้องกันตนเอง ทั้งการสวมใส่แมสก์ กินร้อนช้อนส่วนตัว และรักษาระยะห่างทางสังคม ทางด้าน นพ.ธรรมวิทย์ กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลฯ จะนำอุปกรณ์ที่ได้รับมอบไปใช้ในการดูแลผู้ป่วย และมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ก็ขอขอบคุณ แอ๊ด คาราบาว และทีมงานที่เห็นความสำคัญและมาดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *