ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ผุดไอเดีย “HUG YOUR BOX” ช่วยวิสาหกิจชุมชน-โอทอป

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ผุดไอเดียจำหน่ายกล่องของขวัญ “HUG YOUR BOX” ช่วยเหลือวิสาหกิจชุมชน​-โอทอป ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมส่งความห่วงใยให้คนที่คุณรักทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 500-700 บาท

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครได้ประสานมอบหมายให้สำนักงานพัฒนา​ชุมชน​จังหวัด​ สำนักงาน​พาณิชย์​จังหวัด หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และภาคประชาชน​ วิสาหกิจชุมชน​ โอทอปต่างๆ ร่วมจัดทำกล่องของขวัญที่ชื่อว่า HUG YOUR BOX เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนประชาชน วิสาหกิจชุมชน โอทอป ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ส่วนหนึ่ง พร้อมกับกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน กระตุ้นการขายให้ประชาชนในจังหวัดสมุทรสาคร

นอกจากจะเป็นความพยายามในการส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าของชุมชนแล้ว​ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์​ของดีเมืองสมุทรสาคร​ ส่งต่อแทนความรักและความห่วงใย​ ให้คนที่เรารัก​ได้ทั่วประเทศอีกด้วย​ ภายใต้กล่องส่งความรัก​ และอ้อมกอดของความห่วงใย​ ด้วยบรรจุภัณฑ์​ที่เก๋ไก๋​ พร้อมสินค้าในราคา​พิเศษ ซึ่งแต่ละท่านจะไม่ทราบว่าจะได้รับอะไร​ รู้เพียงแค่ว่าหากซื้อแล้ว​ จะได้ของดีเมืองสมุทรสาคร

สำหรับกล่องของขวัญ HUGYOURBOX จะเป็นกล่องสุ่ม ภายในกล่องจะเป็นสินค้าชุมชนของจังหวัดสมุทรสาคร มีให้เลือกระหว่างชุด 500 บาท, ชุด 600 บาท และชุด 700 บาท (ค่าจัดส่งกล่องละ 50 บาท) โดยผู้ที่สั่งจองชุด 700 บาท จะได้รับเสื้อลายปะการังอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสมุทรสาคร ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร หมายเลขโทรศัพท์ 0-3441-1717 เฟซบุ๊กเพจ OTOP​ Today​ สมุทรสาคร​ หรือทางไลน์กลุ่ม HUGYOURBOX

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *