มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 พร้อมทีมงาน บริจาคยารักษาโรค ให้กับศูนย์พักคอยฯ สู้ภัยโควิด

“หมิว-พรชนก ศรีแก้ว” มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 พร้อม PD และทีมงาน ส่งกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร มอบกล่องยารักษาโควิด-19 เบื้องต้น ให้กับโรงพยาบาลสนามในชุมชน พื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 64 กองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 โดยนายสมิทธ์ แย้มสำราญ ผู้อำนวยการกองประกวดฯ (PD) พร้อม น.ส.พรชนก ศรีแก้ว หรือน้องหมิว มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 และทีมงาน ร่วมมอบกล่องยารักษาโรคโควิด-19 เบื้องต้น จำนวน 200 ชุด และน้ำดื่มจำนวน 100 ชุด ให้กับผู้ป่วยกลุ่มสีเขียวที่ต้องรักษาตัวที่บ้าน โดยส่งมอบให้กับ ศูนย์พักคอยคนสาคร วัดนางสาว ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และศูนย์พักคอยคนสาคร ต.ท่าเสา อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รวมถึงมอบให้กับโรงพยาบาลสนามในเครือโรงงานอุตสาหกรรมผลิตสิ่งทอ

ทั้งนี้ ทางทีมงานกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ได้กล่าวให้กำลังใจชาวสมุทรสาคร เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ขอให้ชาวสมุทรสาครเข้มแข็งและอดทนสู้กับวิกฤตครั้งนี้ หากสถานการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้ดีขึ้น ทางทีมงานมิสแกรนด์สมุทรสาครขอสัญญาว่าพวกเราพร้อมจะผลักดันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาครอย่างแน่นอน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

One Reply to “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 พร้อมทีมงาน บริจาคยารักษาโรค ให้กับศูนย์พักคอยฯ สู้ภัยโควิด”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *