พาณิชย์สมุทรสาคร จัดงานส่งเสริมสินค้าชุมชน MeStyle Art Market ณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองฯ

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “MeStyle Art Market” ส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชน ณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร พบกันทุกศุกร์ – อาทิตย์ ถึง 14 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 ต.ค. 64 นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชน “MeStyle Art Market” ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ และนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางเตือนจิตร์ รักร้อย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมในพิธีเปิด

น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการตลาดสินค้าชุมชน ภายใต้โครงการพัฒนาตลาดสินค้าสมุทรสาครสู่สากล ของจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของผู้ประกอบการในจังหวัดฯ และสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจฐานราก            เพิ่มช่องทางการตลาดเพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ แรงงาน และชุมชน พร้อมทั้งเป็นช่องทางในการเชื่อมโยงการใช้ทรัพยากรจากแหล่งทุน แหล่งผลิต แหล่งตลาด โดยใช้สินค้าชุมชนเชิงศิลปวัฒนธรรม มาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวสู่ชุมชนให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโตอย่างมีเสถียรภาพและยั่งยืนต่อไป

โดยงาน “ MeStyle Art Market ” มีกำหนดการจัดงานในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จำนวน 3 ครั้ง ตั้งแต่เดือน ต.ค. – พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. โดยการจัดงานครั้งแรก วันที่ 29 – 31 ต.ค. 64 ครั้งที่ 2 วันที่ 5 – 7 พ.ย. 64 และครั้งที่ 3 วันที่ 12 – 14 พ.ย. 64 กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การออกร้านจำหน่ายสินค้างานศิลปะและงานฝีมือ งานแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้าโอทอป เอสเอ็มอี วิสาหกิจชุมชน และเวิร์คช้อปการสกรีนถุงผ้า จำนวน 40 ร้านค้า และการแสดงดนตรีสด นอกจากนี้ ในการจัดงานดังกล่าวดำเนินงานภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยจัดให้มีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ บริการแอลกอฮอล์ล้างมือ และแสกน QR Code ไทยชนะ ก่อนเข้าภายในงาน

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *