ตร.สมุทรสาคร ร่วมทีมแพทย์-กู้ภัย นำตัวหนุ่มป่วยจิตเวชรักษา รพ.

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ รพ.สมุทรสาคร และกู้ภัย ร่วมนำตัวหนุ่มวัย 34 ผู้ป่วยจิตเวชส่งโรงพยาบาลฯ เหตุมีอารมณ์รุนแรง สร้างความเดือดร้อนให้คนในบ้าน-ชาวบ้านในพื้นที่

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 พ.ย. 64 พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายปิติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาว ต.บางน้ำจืด อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร มีอาการป่วยทางจิตเวช อารมณ์รุนแรง และสร้างความเดือดร้อนให้กับบุคคลภายในบ้าน และผู้คนที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร และ พ.ต.ท.วรศิศธิ์ อุนเธียมโสม ปฏิบัติหน้าที่ สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานงานร่วมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าควบคุมตัวนายปิติเอาไว้ได้

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เนื่องจากทางญาติของนายปิติไปติดต่อประสานกับทางโรงพยาบาลฯ ว่าอยากให้ตำรวจช่วยควบคุมตัวนายปิติ เพราะมีอาการป่วยทางจิต อยากจะให้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เลยติดต่อประสานมาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปที่บ้านหลังดังกล่าว พอดีนายปิติมีอาการหลอนทางจิตเล็กน้อย พอเห็นตำรวจเลยเกิดความกลัว จึงช่วยกันจับตัวและทางแพทย์ก็เลยฉีดยาคลายเครียดให้ และนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบอาการและจะดำเนินการรักษาต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *