หนุ่มขี่ จยย. ชนราวสะพานเกือกม้าพุ่งตกมาที่พื้น ดวงแข็งเจ็บแค่เข่า! เชื่อท้าวเวสสุวรรณคุ้มครอง

ชายวัย 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานกลับรถ ถ.พระราม 2 เกิดฝุ่นพัดเข้าตา พุ่งชนขอบสะพานช่วงโค้ง ร่างกระเด็นตกมาด้านล่าง เดชะบุญไปตรงตรงร่องน้ำกลางถนน บาดเจ็บบริเวณหัวเข่า กู้ภัยนำส่ง รพ.สมุทรสาคร เจ้าตัวเผยเป็นศิษย์ท้าวเวสสุวรรณ เชื่อบารมีช่วยคุ้มครอง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บตกจากสะพานกลับรถ ถ.พระราม 2 กม.23 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณใกล้กับห้างไทวัสดุ สาขามหาชัย หมู่ 3 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุอยู่ตรงร่องน้ำกลางถนนระหว่างช่องทางคู่ขนาน กับช่องทางด่วน พบผู้บาดเจ็บนั่งกุมหัวเข่าอยู่บนแท่งแบริเออร์ โดยมีบาดแผลที่หัวเข่า เลือดไหลซึมออกมา

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลสมุทรสาคร ทราบชื่อต่อมาคือ นายภูมิพงษ์ สีลิ้นจี่ อายุ 17 ปี ขณะที่บนสะพานกลับรถ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i สีแดง-ขาว ทะเบียน ขขฉ 675 สมุทรสาคร ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บกองอยู่ตรงช่วงโค้งของสะพาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปเก็บไว้ให้ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร รอเจ้าของมาติดต่อรับกลับไป หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบถามหนุ่มดวงแข็งรายนี้ เล่าว่า ตนเองขับรถขึ้นสะพานกลับรถ พอมาถึงช่วงทางโค้งเกิดมีฝุ่นพัดมาเข้าตาทำให้มองไม่เห็น ก็เลยขับรถไปเฉี่ยวชนขอบสะพานแล้วตัวเองก็พุ่งตกลงไปข้างล่าง โชคดีที่ตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน ทำให้เพียงแค่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายบ้างเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนตัวแล้วเป็นศิษย์ของท้าวเวสสุวรรณ จะสวดมนต์อยู่ที่บ้านทุกวัน จึงเชื่อได้ว่าที่รอดตายปาฏิหาริย์ครั้งนี้ น่าจะมาจากบารมีของท่านช่วยคุ้มครองไว้ แต่สิ่งที่น่ากลัวมากกว่านี้หลังจากต้องกลับไปบ้านคือกลัวถูกแม่ด่า

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *