เชิญร่วมงาน “กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 64” ยกขบวนสินค้าราคาถูกส่งท้ายปี 24-26 ธ.ค. นี้ ณ ริมถนนพุทธสาคร

นายอำเภอกระทุ่มแบน แถลงข่าวจัดงาน “กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 64” นำสินค้าคุณภาพจากโรงงาน วิสาหกิจชุมชน OTOP เกษตรกร เกือบ 200 ร้านค้า ลดราคาช่วงปลายปี พร้อมออกหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไฟเซอร์ เข็มที่ 1 แก่ผู้อาศัย-ทำงานในกระทุ่มแบน ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีน พบกัน 24-26 ธ.ค. 64 ตั้งแต่ 10 โมงเช้า – 3 ทุ่ม ณ ริมถนนพุทธสาคร

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 64 เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน เปิดแถลงข่าวการจัดงาน “กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 64” โดยมีส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม กลุ่มวิสาหกิจ ผู้ประกอบการสินค้า OTOP เกษตรกรชาวสวน ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน และสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าว สำหรับงานดังกล่าวจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 ธ.ค. 64 ตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น. ณ บริเวณริมถนนพุทธสาคร อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

นายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน เปิดเผยว่า การจัดงาน “กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 64” มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในภาคอุตสาหกรรม ภาควิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการสินค้าOTOP เกษตรกรชาวสวนพืช ผัก ผลไม้ กล้วยไม้ ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และเพื่อช่วยให้ประชาชนในพื้นที่ได้ลดรายจ่ายในครัวเรือนจากสินค้าภายในงานที่ลดราคาในช่วงปลายปี โดยภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาถูกเกือบ 200 ร้านค้า

ซึ่งการจัดงาน “กระทุ่มแบนเทรดแฟร์ 64” ได้ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรสาคร โดยอำเภอกระทุ่มแบนได้มีมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด  เช่น พ่อค้าแม่ค้าทุกคนจะต้องฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และต้องได้รับการตรวจหาเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK มีการกำหนดจุดเข้า-ออกงานเพียงทางเดียวเพื่อตรวจคัดกรอง มีการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และลงทะเบียนไทยชนะผู้เข้าร่วมงานทุกคน เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน 

อีกทั้งมีการตั้งโต๊ะบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดไฟเซอร์ เข็มที่ 1 ให้กับชาวกระทุ่มแบน หรือผู้ที่พักอาศัยในเขตพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน ที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยสามารถแสดงหลักฐานการพักอาศัย เช่น บัตรประจำตัวประชาชน เอกสารการเช่าที่พักอาศัย หรือเอกสารรับรองการทำงานในพื้นที่ โดยได้รับการสนับสนุนดำเนินการจากโรงพยาบาลกระทุ่มแบนอีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *