เริ่มแล้ว! งานมหกรรมอาหาร “พื้นถิ่นสาคร อาหารอร่อย” ที่เซ็นทรัลมหาชัย ถึง 6 ก.พ. นี้

สนง.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญเที่ยวงานมหกรรมอาหาร “พื้นถิ่นสาคร อาหารอร่อย” ต่อยอดโครงการ “เชฟชุมชน” ชวนชิม-ช้อป อาหารอร่อยกว่า 30 บูธ พร้อมการแสดงดนตรี กิจกรรมลุ้นรางวัล สินค้านาทีทอง 4 – 6 ก.พ. 65 ที่เซ็นทรัลมหาชัย  

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ก.พ. 65 นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานมหกรรมอาหาร “พื้นถิ่นสาคร อาหารอร่อย” โดยมี นางพรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพิธีเปิด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

นางพรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมอาหาร “พื้นถิ่นสาคร อาหารอร่อย” เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่อยู่ในโครงการเชฟชุมชนเพื่อยกระดับการท่องเที่ยวเชิงอาหารจังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจท้องถิ่นและชุมชนบนพื้นฐานของโอกาสและศักยภาพของท้องถิ่น ซึ่งสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฯ ได้ร่วมมือกับวิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร และโรงเรียนการเรือน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ในการออกแบบและจัดทำหลักสูตรดังกล่าว เพื่อใช้ในการฝึกอบรมเชฟชุมชน โดยได้ดำเนินการฝึกอบรมเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการจัดงานมหกรรมอาหาร “พื้นถิ่นสาคร อาหารอร่อย” ก็เป็นกิจกรรมต่อเนื่องมา โดยได้นำร้านค้าซึ่งเป็นผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมเชฟชุมชนมาจัดจำหน่ายอาหารภายในงาน เช่น เมนูหมูตุ๋นลำไย หมูผัดกะปิ ยำใบชะคราม เป็นต้น พร้อมด้วยเมนูอาหารอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลากหลายเมนู

โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4 -6 ก.พ. 65 ณ บริเวณลานกิจกรรมกลางแจ้ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น. ภายในงานมีการออกบูธจำหน่ายอาหารใน จ.สมุทรสาคร กว่า 30 บูธ ทั้งอาหารถิ่น อาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มต่าง ๆ การแสดงดนตรีสด มาเที่ยวในงานนี้ ท่านก็จะได้ชิม ช้อป อาหารอร่อย ฟังเพลงเพราะ ๆ ขับกล่อมไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมลุ้นรางวัลกิฟท์วอยเซอร์สำหรับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลกิฟท์วอยเซอร์ เพื่อใช้เป็นคูปองซื้อสินค้าภายในงาน กิจกรรมสินค้านาทีทองช่วงจัดโปรโมชั่นรายการสินค้าราคาพิเศษ เพื่อนักช้อป นักชิมทุกท่านตลอดงาน และกิจกรรมเช็คอิน เซลฟี่รับของที่ระลึกภายในงาน

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *