เปิดงาน “Let’s CRAFT Market” รวมสินค้าศิลปะ งานฝีมือ โอทอป ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ถึง 10 เม.ย. 65

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “Let’s CRAFT Market” งานแสดงและจำหน่ายสินค้าส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชน พบกับสินค้างานศิลปะ งานฝีมือ โอทอป วิสาหกิจชุมชน งานจัดขึ้น 3 ครั้ง 25-27 มี.ค., 1-3 เม.ย. และ 8-10 เม.ย. 65 ณ ลานกิจกรรมหน้าเซ็นทรัลมหาชัย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 65 นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าส่งเสริมตลาดสินค้าชุมชน “Let’s CRAFT Market” จัดโดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย จ.สมุทรสาคร โดยมี น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร น.ส.จงสุรางค์ พรมวัง ผู้จัดการอาวุโสแผนกกลยุทธ์การตลาด เซ็นทรัลมหาชัย รวมถึงผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมในพิธีเปิด

น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า การจัดงาน “Let’s CRAFT Market” ครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมการตลาดสินค้าชุมชน ภายใต้โครงการพัฒนาตลาดสินค้าสมุทรสาครสู่สากล ตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของผู้ประกอบการใน จ.สมุทรสาคร และสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจฐานราก เพิ่มช่องทางการตลาดเพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ แรงงาน และชุมชน พร้อมทั้งเป็นช่องทางในการเชื่อมโยงการใช้ทรัพยากรจากแหล่งทุน แหล่งผลิต แหล่งตลาด โดยใช้สินค้าชุมชนเชิงศิลปวัฒนธรรม มาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวสู่ชุมชนให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโตอย่างมีเสถียรภาพและยั่งยืนต่อไป

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การออกร้านจำหน่ายสินค้างานศิลปะ (Art) และงานฝีมือ (Craft) อาหาร งานแสดงสินค้าชุมชน สินค้าเกษตร โอทอป SMEs วิสาหกิจชุมชน และ Workshop จำนวนกว่า 40 คูหา รวมถึงการแสดงดนตรีสดบนเวที ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้ามาเลือกชมและซื้อสินค้าภายในงาน “Let’s CRAFT Market” โดยมีกำหนดจัดขึ้น 3 ครั้ง ครั้งละ 3 วัน ณ บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 25-27 มี.ค. 65, ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 1-3 เม.ย. 65 และครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 8-10 เม.ย. 65 ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น.

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *