จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรม วันแรงงานแห่งชาติ ปี 65

สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน วันแรงงานแห่งชาติ จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 65 ในหัวข้อ “แรงงานสามัคคี น้อมสุดดีองค์ราชา นำพาเศรษฐกิจไทย ร่วมใจป้องกันโควิด”

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 65 ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 65 โดยมี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงาน จ.สมุทรสาคร และผู้แทนสถานประกอบการในพื้นที่เข้าร่วมงาน

น.ส.สุวดี ทวีสุข สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้จัดภายใต้หัวข้อ “แรงงานสามัคคี น้อมสุดดีองค์ราชา นำพาเศรษฐกิจไทย ร่วมใจป้องกันโควิด” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ภาคีทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ นายจ้าง ลูกจ้าง ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงานที่ทำประโยชน์ต่อประเทศชาติ และเพื่อส่งเสริมความสมานฉันท์และความเข้มแข็งขององค์กรนายจ้าง องค์กรลูกจ้าง และพื้นที่ชุมชน ส่งผลให้การประสานความร่วมมือด้านแรงงานบรรลุผลอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้แรงงานและภาคีทุกภาคส่วนได้บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณะ อันจะเป็นการแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งภายในงานมีการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด รณรงค์ลดสถิติการประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน และทอดผ้าป่าแรงงานอีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *