จิตอาสาพระราชทาน ร่วมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์รอบศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาคร

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประธานเปิดโครงการจิตอาสาพระราชทาน กิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทาสีเส้นจราจรทางเดินเท้า รอบศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อเวลา 12.50 น. วันที่ 31 พ.ค. 2565 ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจิตอาสาพระราชทาน กิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทาสีเส้นจราจรทางเดินเท้า รอบศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ของทุกหน่วยงานภายในศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เข้าร่วมกิจกรรม

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นำจิตอาสาพระราชทานกล่าวปฏิญาณตนพร้อมกัน “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” พร้อมกัน 3 ครั้ง จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันทาสีเส้นจราจรทางเดินเท้าให้ชัดเจน บริเวณโดยรอบศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงตัดแต่งต้นไม้ เก็บกวาดขยะ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาครให้มีความสะอาดเรียบร้อยน่ามอง ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเห็นสีเส้นจราจรได้อย่างชัดเจน เป็นการปฏิบัติตามกฎจราจรให้ถูกต้อง รวมถึงเป็นการเปิดเมืองกับการจัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ที่จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งใน จ.สมุทรสาคร และต่างจังหวัดเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งจะได้เห็นศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาครสะอาดเรียบร้อยสวยงาม

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *