รอง ผบ.ตร. ประธานพิธีวันคล้ายวันสถาปนา ตร.ภ.7 ครบรอบ 76 ปี

ตำรวจภูธรภาค 7 จัดพิธีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 76 ปี เพื่อรำลึกถึงการก่อตั้งหน่วย วีรกรรมและความกล้าหาญของอดีตข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบทุนการศึกษาสนับสนุนบุตร-ธิดา ข้าราชการตำรวจในสังกัด

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 ที่ตำรวจภูธรภาค 7 อ.เมืองฯ จ.นครปฐม พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 76 ปี ตำรวจภูธรภาค 7 โดยมี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7, นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม, พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ตลอดจนอดีตผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรภาค 7 ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 7 ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดนครปฐม อัยการจังหวัดนครปฐม ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 สมาคมแม่บ้านตำรวจ ข้าราชการตำรวจ และนักเรียน-นักศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ ร่วมพิธี

เนื่องด้วยตำรวจภูธรภาค 7 ได้กำหนดให้วันที่ 12 มิถุนายนของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสถาปนาตำรวจภูธรภาค 7 โดยปีนี้ครบรอบ 76 ปี เพื่อเป็นการรำลึกถึงการก่อตั้งหน่วย วีรกรรม และความกล้าหาญของอดีตข้าราชการตำรวจ ที่ได้เสียสละชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนเพื่อความเป็นสิริมงคลและความสามัคคี ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ซึ่งในพิธีได้มีการมอบทุนการศึกษา เพื่อสนับสนุนด้านการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ให้สามารถศึกษาได้จนถึงระดับปริญญาตรี มี 3 ประเภททุน ได้แก่ ทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ระดับชั้นอนุบาลจนถึงปริญญาตรี รวม 24 ทุน, ทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของข้าราชการตำรวจที่มีผลการเรียนดี 3.5 ขึ้นไป รวม 1,004 ทุน เป็นเงิน 3,217,500 บาท และทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา ของข้าราชการตำรวจที่มีความประพฤติดีขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนโดยสมาคมแม่บ้านตำรวจ รวม 124 ทุน เป็นเงิน 372,000 บาท

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ / ส.ปชส.นครปฐม ภาพ/ข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *