โป๊ะแตก! ตร.โคกขาม เค้นสอบ 3 ชม. พนง.ส่งของสาว อ้างถูกชิงทรัพย์ สารภาพสิ้นกุเรื่องขึ้นเอง

โอละพ่อ! สาวพนักงานส่งของบริษัทดัง สร้างเรื่องแจ้งตำรวจ ถูก 2 ไอ้โม่งจี้ชิงทรัพย์ ชุดสืบสวน สภ.โคกขาม พบพิรุธ เค้นสอบนานกว่า 3 ชม.จนยอมจำนน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวานนี้ (15 มิ.ย. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ น.ส.จินตนา ค้าขาย อายุ 33 ปี ชาว อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นพนักงานส่งของบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายบ้านสันดาป หมู่ 10 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร  โดยจากคำบอกเล่าของ น.ส.จินตนา อ้างว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ใส่เสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาว  มีผ้าลักษณะคล้ายเสื้อสียืดดำผูกคลุมปิดบังใบหน้าไว้ ขับรถจักรยานยนต์ตามมาจอดเทียบข้างกับรถจักรยานยนต์ของตน ก่อนที่คนร้ายผลักหญิงสาวตกลงไปในกอหญ้าริมทาง แล้วตามลงมาพร้อมกับชูมีดขึ้นขู่ จากนั้นจึงลงมือตบหัวหญิงสาวหลายที แล้วก็ฉกเงินในกระเป๋าไปจนหมด ได้เงินสดไปประมาณ 10,000 กว่าบาทนั้น

อ่านข่าว : 2 ไอ้โม่งเหิม! ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สาวส่งของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ฉกเงินหมื่นกว่าบาทหลบหนี

วันนี้ (16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับทราบต่อมาว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกขาม ได้นำตัว น.ส.จินตนา ไปทำการสอบปากคำเพื่อหารายละเอียดของคนร้ายเพิ่มเติม กลับพบพิรุธต้องสงสัยหลายอย่างและเชื่อได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงแค่การสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเท่านั้น จึงได้เค้นสอบนานกว่า 3 ชั่วโมง จนกระทั่ง น.ส.จินตนา ก็ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง เป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเท่านั้น ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม ได้มีการตั้งข้อกล่าวหาแก่ น.ส.จินตนา ว่า “ผู้ใดรู้ว่ามิได้กระทำความผิดเกิดขึ้น แจ้งข้อความเท็จแก่พนักงานสอบสวน หรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ว่าได้มีการกระทำความผิด” พร้อมกับนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *