เปิดจุดกลับรถชั่วคราว ถ.พระราม 2 บรรเทาเดือดร้อนปิดซ่อมสะพานกลับรถวิภาราม

แขวงทางหลวงสมุทรสาคร เปิดจุดกลับรถชั่วคราวบนเกาะกลางถนนพระราม 2 กม.37+450 หน้าหมู่บ้านเดอะพาร์ค บางกระเจ้า ลดผลกระทบผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงก่อสร้างปรับปรุงสะพานกลับรถวิภาราม

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 65 รายงานข่าวแจ้งว่า แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้ดำเนินการทดลองเปิดจุดกลับรถชั่วคราวบนเกาะกลางถนนพระราม 2 กม. 37+450 บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะพาร์ค ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อลดผลกระทบต่อผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงระหว่างการดำเนินโครงการก่อสร้างปรับปรุงสะพานกลับรถถนนพระราม 2 กม.34 บริเวณโรงพยาบาลวิภาราม สมุทรสาคร โดยให้กลับรถได้เฉพาะรถยนต์ไม่เกิน 4 ล้อเท่านั้น

ซึ่งเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่เก็บข้อมูล เพื่อนำมาออกแบบจุดกลับให้มีความสะดวกปลอดภัยสูงสุด โดยดำเนินการตรวจสอบระบบไฟฟ้าส่องสว่างให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ ติดตั้งหลักนำทาง แผงกั้นพลาสติกในการจัดช่องจราจรและป้องกันอุบัติเหตุจากรถทางตรง เนื่องจากจุดกลับรถบริเวณเกาะกลางถนนจัดว่าเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้ง่าย จากการวิ่งตัดกระแสจราจรกับรถทางตรงที่มีความเร็วสูง โดยแขวงทางหลวงสมุทรสาคร ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวังในการกลับรถบริเวณดังกล่าว หากไม่ได้รับความสะดวกระหว่างเดินทาง สามารถแจ้งได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีตลอด 24 ชั่วโมง)

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *