สมุทรสาครจัดโครงการ “จังหวัดเคลื่อนที่ฯ” ต.คอกกระบือ บำบัดทุกข์บำรุงสุขประชาชน

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เปิดโครงการ “จังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่” ปี 65 ณ วัดราษฎร์รังสรรค์ ต.คอกกระบือ นำส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ออกหน่วยให้บริการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน

วันนี้ (22 ก.ย.) เวลา 10.00 น. นายณรงค์  รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการ “จังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2565” ครั้งที่ 3 ณ วัดราษฎร์รังสรรค์ ต.คอกกระบือ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงาน

นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  กล่าวว่า การดำเนินงาน “จังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่” เป็นการนำส่วนราชการระดับจังหวัด อำเภอ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ รวมถึงเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ออกมาบริการประชาชนในพื้นที่ เพื่อประชาชนได้ใกล้ชิดกับส่วนราชการ เข้าถึงบริการของภาครัฐให้มากยิ่งขึ้น โดยลงมาให้คำปรึกษาแนะนำ และรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนถึงในพื้นที่ เป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน อีกทั้งยังเป็นการสื่อสารสองทางระหว่างภาคราชการกับประชาชน ภาครัฐลงมารับฟังประชาชนแล้ว และก็มีบางเรื่องที่ภาครัฐอยากจะสื่อสารกับประชาชนด้วย

โดยภายในงานมีการออกหน่วยบริการประชาชน อาทิ เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับเทศบาลตำบลคอกกระบือ ได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนผู้ด้อยโอกาส จำนวน 100 ชุด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จัดหน่วยบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองฯ บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  สำนักงานคลังจังหวัดสมุทรสาคร ให้บริการรับลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ทหารจากกรมทหารสื่อสารที่ 1 ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร จำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด และสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสมุทรสาคร บริการทำหมัน ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าในสุนัขและแมว เป็นต้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *