โยธาธิการผังเมืองสมุทรสาคร จ่อรับฟังความเห็น ปชช. ประเมิน ‘ผังเมืองรวมจังหวัดฯ’

สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสาคร เชิญชวนประชาชนเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น ในการประชุมประเมินผลผังเมืองรวมจังหวัดสมุทรสาคร หลังประกาศใช้มาแล้ว 7 เดือน 21 พ.ย. นี้ ณ ห้องประชุมทรายเพชร อบต.ท่าทราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับจังหวัดสมุทรสาคร ประกาศเชิญชวนประชาชนผู้สนใจ ผู้มีที่อยู่อาศัย ผู้ครอบครองที่ดินหรืออาคารที่ตั้งอยู่ในเขต จ.สมุทรสาคร เข้าร่วมการประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน เพื่องานประเมินผลผังเมืองรวมจังหวัดสมุทรสาคร

โดยกฎกระทรวงผังเมืองรวมจังหวัดสมุทรสาคร ได้ประกาศใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. 2560 ครอบคลุมพื้นที่ทุกตำบลในเขต จ.สมุทรสาคร ซึ่งตาม พ.ร.บ.การผังเมือง (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2558 กำหนดให้ต้องมีการประเมินผลผังเมืองรวมโดยให้คำนึงถึงการมีส่วนร่วมของประชาชนประกอบด้วย

สำหรับการประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน เพื่องานประเมินผลผังเมืองรวมจังหวัดสมุทรสาคร จะมีขึ้นในวันที่ 21 พ.ย. 2560 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมทรายเพชร องค์การบริหารส่วนตำบลท่าทราย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้บังคับผังเมืองรวมจังหวัดสมุทรสาคร ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ผ่านมาได้ โดยแสดงความคิดเห็นในที่ประชุม การให้ความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษร หรือแสดงความคิดเห็นผ่านแบบสอบถามโดยสร้างสรรค์ เพื่อประโยชน์ในการประเมินผลผังเมืองรวมจังหวัดต่อไป

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสาคร ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ถ.เศรษฐกิจ 1 ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โทรศัพท์ 034-811257 โทรสาร 034-811258

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘ผังเมืองสมุทรสาคร’ เปิดประชุมชี้แจงกฎกระทรวงผังเมืองรวมจังหวัดฯ (17 พ.ค. 60)

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *