“ประวิตร” นำทีมเปิดศูนย์ฯ พปชร. กระทุ่มแบน – เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร ทั้ง 4 เขต

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หน.พลังประชารัฐ ประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคฯ เขต 3 กระทุ่มแบน สมุทรสาคร พร้อมฝาก 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ให้พี่น้องประชาชนพิจารณาในการเลือกตั้งครั้งหน้า

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ม.ค. 66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 3 กระทุ่มแบน ซอยคลองมะเดื่อ 17 (กม.12) หมู่ 6 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ, นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ, นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม และ น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ หรือ ดร.ผึ้ง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมงาน

ในการนี้ พล.อ.ประวิตร ได้แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร ทั้ง 4 เขตของพรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย เขต 1 นายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์, เขต 2 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3, น.ส.ปัญฑารีย์ มั่งมี หรือลูกน้ำ ลูกสาวนายวงศ์มงคล มั่งมี หรือกำนันกุ้ง กำนันตำบลคลองมะเดื่อ และเขต 4 นายภัฎ สุริวงษ์ ลูกชายของนายวิลาศ สุริวงษ์ หรือ สจ.วิลาศ อดีตรองนายก อบจ.สมุทรสาคร และน้องชายของ น.ส.ณตฤณ สุริวงษ์ นายก อบต.บ้านแพ้ว ทั้งนี้ ยังได้ฝากว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ไว้กับพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร ในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพื่อจะเข้ามาเป็นตัวแทนประชาชน ในการพัฒนาความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดีขึ้น และพัฒนาประเทศให้มีความเจริญรุ่งเรืองต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *