สมุทรสาครเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 66 “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี”

รองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 66“รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ณ ลานอเนกประสงค์ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เน้นย้ำเด็กและเยาวชนทุกคนคิดดี ทำดี และมีจิตสาธารณะ

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายอาวุธ วิเชียรฉาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2566 โดยมี นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร นายอาคม ศาณศิลปิน ศึกษาธิการจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ ประธานหอการค้าจังหวัดฯ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ และประชาชนร่วมพิธี ซึ่งในปีนี้มีหน่วยงานราชการ ห้างร้านต่าง ๆ ร่วมออกบูธแจกของขวัญ อาหารและเครื่องดื่ม ให้กับเด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักเหมือนเช่นทุกปี

นายอาวุธ วิเชียรฉาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงานวันเด็กแห่งชาติจังหวัดสมุทรสาครในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย ด้วยตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าของชาติที่จะเจริญเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ  ซึ่งหมายถึงการมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง  มีจิตใจที่ดีงาม  มีระเบียบวินัย  มีความรู้  ความสามารถ  มีความรับผิดชอบและมีคุณธรรม ตามคำขวัญวันเด็กปี 2566 “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ขณะเดียวกันก็เป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์ เกิดความภาคภูมิใจ มีความเชื่อมมั่นในตนเอง  จึงขอให้เด็กและเยาวชนทุกคนจงมีความตั้งใจในการ คิดดี ทำดี และมีจิตสาธารณะ เพื่อเป็นความหวังและเป็นอนาคตที่ดีของครอบครัว สังคม และประเทศชาติสืบไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *