สุดสลด! แม่ใจยักษ์ทิ้งทารกหญิงลงถังขยะ

เกิดเหตุพบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุประมาณ 7-8 เดือน ถูกใส่ถุงพลาสติกนำมาทิ้งลงถังขยะ คนเก็บขยะเผยเห็นนิ่ม ๆ คิดว่าเป็นไก่ เปิดออกมาสุดช็อก ตำรวจคาดแม่เป็นแรงงานข้ามชาติ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ม.ค. 66 พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีทารกถูกทิ้งในถังขยะ บริเวณหอพักสีฟ้าซอยนายกือ หมู่ 2 ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศหญิงอยู่ในถังขยะสีฟ้า จากการสอบถามนายณรงค์ แซ่แต้ อายุ 72 ปี คนเก็บขยะ บอกว่าตนมาเก็บขยะทุกเช้าและจับในถุงสีแดงเห็นว่าตัวนิ่ม ๆ คิดว่าเป็นไก่ก็เลยเทถุงออกมาจึงพบว่าเป็นเด็ก ก็เลยตกใจจึงไปบอกคนในวินรถจักรยานยนต์รับจ้างให้มาดู เพราะตนไม่กล้าดูแล้ว โดยตอนที่พบเด็กอยู่ในถุงแดงและวางไว้ด้านบนถัง ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นไก่ พอเทพรวดออกมาเห็นเป็นหัวไม่ใช่ตุ๊กตานี่เป็นเด็ก แล้วมีผมด้วยแสดงว่าเด็กเพิ่งตาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นทารกเพศหญิง อายุประมาณ 7-8 เดือน ห่อหุ้มด้วยกางเกงลายสีน้ำตาลเหลืองและใส่อยู่ในถุงพลาสติกสีแดง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะคลอดก่อนกำหนด และถูกแม่ใจยักษ์ที่คาดว่าเป็นแรงงงานข้ามชาตินำมาทิ้งไว้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่นิติเวช และจะสอบพยานที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *