ตร.สมุทรสาคร ติวเข้มชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ แก้ไขปัญหายาเสพติดตามยุทธศาสตร์ชาติ

ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร จัดการฝึกอบรมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนสถานีตำรวจและภาคีเครือข่ายในพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ

วันนี้ (14 มี.ค.) เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พล.ต.ต.ดร.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนสถานีตำรวจและภาคีเครือข่ายในพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนฯ พร้อมผู้แทนฝ่ายปกครอง ผู้แทนสาธารณสุขอำเภอ ผู้นำชุมชนในพื้นที่สถานีตำรวจ เข้าร่วม

ด้วยกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และตำรวจภูธรภาค 7 มอบหมายให้ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ดำเนินการฝึกอบรมโครงการฝึกอบรมชุดปฏิบัติการชุมชนยั่งยืนสถานีตำรวจและภาคีเครือข่ายในพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ จังหวัดสมุทรสาคร ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ภาคีเครือข่าย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาศักยภาพในการดำเนินงาน ในการสร้างหมู่บ้านชุมชนเข้มแข็งและปลอดยาเสพติด และเพื่อสร้างความร่วมมือและความเข้มแข็งให้กับคนในชุมชนหมู่บ้าน ในการป้องกันยาเสพติด แก้ไข และเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *