สมุทรสาครรณรงค์เลือกตั้ง ส.ส. Big Day #ไทยโหวต ชวน ปชช. ไปใช้สิทธิ 14 พ.ค. 66

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร นำทุกภาคส่วนร่วมรณรงค์เลือกตั้ง ส.ส. 66 Big Day #ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ 14 พ.ค. นี้ กาบัตรสีม่วงเลือกคนที่รัก บัตรสีเขียวเลือกพรรคที่ชอบ

วันนี้ (9 พ.ค.) เวลา 09.00 น. นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดรณรงค์เชิญชวนคนสมุทรสาครออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. 2566 Big Day #ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ ณ อาคารอเนกประสงค์หลังคาโค้ง ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง และนายอาวุธ วิเชียรฉาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายพงษ์พัชน์ สายช่างทอง ผอ.สนง.กกต.จว.สมุทรสาคร รวมถึงนายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นายก อบจ.สมุทรสาคร นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน นักศึกษา และผู้แทนจากหลายภาคส่วน เข้าร่วมเดินรณรงค์รอบตลาดมหาชัย พร้อมแจกเอกสารประชาสัมพันธ์ เชิญชวนคนสมุทรสาครออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66 ที่จะถึงนี้

นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า ขณะนี้ใกล้จะถึงวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นวันที่ทุกท่านจะได้แสดงพลัง 1 เสียง 1 สิทธิ ที่อยู่ในมือของท่าน เพื่อขับเคลื่อนการเมืองไทยไปสู่ระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง โอกาสนี้จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาสัมพันธ์ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกท่าน ได้ร่วมกันออกไปใช้สิทธิอย่างสุจริตและโปร่งใส ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.  แต่ก่อนที่จะออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ก็ขอย้ำเตือนให้ทุกท่านอย่าลืมตรวจสอบสิทธิของท่าน สถานที่เลือกตั้ง อีกทั้งศึกษาข้อมูลผู้สมัคร ข้อมูลพรรคการเมือง เอกสารแจ้งเจ้าบ้านที่ทุกบ้านได้รับแล้ว หรือศึกษาข้อมูลการเลือกตั้ง ส.ส. จากแอปพลิเคชัน และทางเครือข่ายสื่อต่าง ๆ โดยการเลือกตั้งในครั้งนี้ #ไทยโหวต คนสมุทรสาครพร้อมใช้สิทธิ มารวมพลังที่ใสสะอาด ปราศจากการซื้อสิทธิและขายเสียง ทำเครื่องหมายกากบาทลงในบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ บัตรสีม่วงเลือกคนที่รัก และบัตรสีเขียวเลือกพรรคที่ชอบ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *