อภิสิทธิ์ลงพื้นที่บ้านแพ้ว ช่วย 3 ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร หาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

อดีตนายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงพื้นที่บ้านแพ้ว ช่วย 3 ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร หาเสียงโค้งสุดท้าย เชื่อยังผูกพันกับพรรคประชาธิปัตย์ ย้ำนโยบายช่วยเหลือเกษตรกร ประกันรายได้ และกระตุ้นเศรษฐกิจแบบไม่ก่อให้เกิดปัญหาวินัยการคลัง

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 2566 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ตลาดบ้านแพ้ว ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อช่วยผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรสาคร เบอร์ 5 พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีนายนิติรัฐ สุนทรวร ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 3, นายธนวัฒน์ ทองโต ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 2 และนายชวพล วัฒนพรมงคล ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 1 ร่วมลงพื้นที่ด้วย

โดยนายอภิสิทธิ์ ได้เริ่มเดินเท้าจากตลาด 100 ปีบ้านแพ้ว ที่เคยเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่เมื่อราว 2 ปีผ่านมา ถึงชุมชนใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ตลอดทางมีประชาชนทั้งที่เป็นคนค้าขายและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของให้การต้อนรับ พร้อมกับมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยเป็นกำลังใจอีกด้วย

นายอภิสิทธิ์ เปิดใจว่า การลงพื้นที่ตลาดบ้านแพ้วในครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี พี่น้องจำนวนมากยังคงมีความผูกพันกับพรรคประชาธิปัตย์ และยังมีความแน่วแน่ในการสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งทางพรรคก็ต้องขอขอบคุณไว้ด้วย ส่วนนโยบายที่จะนำมาสู่การพัฒนาพื้นที่อำเภอบ้านแพ้วนั้น พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่นำเสนอนโยบายเกี่ยวกับภาคการเกษตรชัดเจนที่สุด ทั้งเรื่องของการประกันรายได้ และเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ขณะที่นโยบายเศรษฐกิจโดยรวมจะกระตุ้นเศรษฐกิจโดยไม่นำไปสู่ปัญหาวินัยทางการเงินการคลังในภายหลังอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ขอฝากชาวอำเภอบ้านแพ้วช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส่งเสริมการเมืองที่สุจริต

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *