สภาอุตฯ ท่องเที่ยวสมุทรสาคร จัดคอนเสิร์ต 3 น้า “โย่ง-พวง-นงค์” สนับสนุนพันธุ์สัตว์น้ำอควาเรียมฯ

สภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวฯ – สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวฯ สมุทรสาคร เชิญร่วมชมคอนเสิร์ต “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร” พบกับศิลปินเพลงฉ่อย 3 น้า “โย่ง-พวง-นงค์” ปะทะมายากลตลก “เดอะแจ๊คคอมมิดี้ไทยแลนด์” นำรายได้ส่วนหนึ่งซื้อพันธุ์สัตว์น้ำให้อควาเรียมฯ จัดซื้อรถวีลแชร์ให้ผู้ยากไร้ ในวันที่ 18 พ.ค. 67 ที่หอประชุมตลาดทะเลไทย จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ โทร. 034-131088

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ก.พ. 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ต.คอกกระบือ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ดร.กชนิภา อินทสุวรรณ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร และนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายชัยวิทย์ เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม นายชัย อรุณานนท์ชัย ประธานเขตพื้นที่ภาคกลาง สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกุณสมบัติ ศิริสมบัติ ประมงจังหวัดสมุทรสาคร และนายอิทธิศักดิ์ โตขำ เลขานุการนายก อบจ.สมุทรสาคร

ร่วมกันแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตท่องเที่ยวและบันเทิงเพื่อการกุศล ในรูปแบบอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย หัวข้อ “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร” โดยมี ดร.พรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นางสายเพชร จังกาจิตต์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร นายชัยพร ศิริพงษ์เวคิน ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร นายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมการสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมการสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว

สำหรับคอนเสิร์ตท่องเที่ยวและบันเทิงเพื่อการกุศล ในรูปแบบอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย หัวข้อ “ท่องเที่ยวสร้างความสุข สนุกได้กุศล เพื่อคนสมุทรสาคร” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 2567 เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมตลาดทะเลไทย ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งการแสดงจะประกอบไปด้วย เพลงฉ่อยจำอวดหน้าม่าน จากศิลปินรุ่นใหญ่มากความสามารถ 3 น้า “น้าโย่ง-พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา”, “น้าพวง-พวง แก้วประเสริฐ” และ “น้านงค์-นงค์ ปิยะโชติ” พร้อมทีมงานเต็มรูปแบบ ปะทะ มายากลตลกคณะเดอะแจ๊คคอมมิดี้ไทยแลนด์ พิธีกรผู้ใหญ่แดง โฟร์เอส (สุทธิชัย หย่อน สภาโจ๊ก) และการแสดงอื่น ๆ บัตรราคาใบละ 2,000 บาท เข้าร่วมงานได้ 2 คน บัตรราคาใบละ 1,000 บาท เข้าร่วมงานได้ 1 คน โดยมีเครื่องดื่มและอาหารแบบบุฟเฟ่ต์บริการในงาน

ซึ่งคอนเสิร์ตท่องเที่ยวและบันเทิงเพื่อการกุศลฯ ดังกล่าวจัดโดยสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดซื้อพันธุ์สัตว์น้ำต่าง ๆ ให้กับ “อควาเรียมสมุทรสาคร” หรือศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำสมุทรสาคร เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้สัตว์อัตลักษณ์ท้องถิ่นของจังหวัดสมุทรสาคร ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงเพื่อจัดซื้อรถวีลแชร์ให้กับกลุ่มเปราะบาง-คนพิการ ผู้สูงอายุในจังหวัดสมุทรสาคร และเพื่อสนับสนุนและการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรกับเจ้าหน้าที่ หรือตัวแทนจําหน่ายบัตรของสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งได้มีการออกจำหน่ายบัตรให้กับผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้านต่าง ๆ โดยตัวแทนจำหน่ายฯ จะมีบัตรประจำตัวลงนามโดยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ไม่มีการขอรับบริจาคหรือเรี่ยไรใด ๆ ที่นอกเหนือจากการสนับสนุนซื้อบัตรเพื่อร่วมชมการแสดง ติดต่อสอบถามหรือซื้อบัตรได้ที่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร โทร. 034-131088 มือถือ 081-2510092

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *