เริ่มแล้ว! “งานของดีและงานกาชาด สมุทรสาคร” เลือกชิมช้อป ลุ้นโชค ตักไข่-สลากการกุศลฯ ถึง 31 มี.ค. นี้

จังหวัดสมุทรสาคร จัดงานของดีและงานกาชาดฯ พบกับการออกร้านผลิตภัณฑ์ชุมชนของดีในจังหวัดฯ การแสดงมหรสพ การจำหน่ายสลากการกุศล และตักไข่ “มัจฉากาชาด” ลุ้นรางวัลใหญ่ ระหว่าง 22 – 31 มี.ค. 67 ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร (หลังเก่า)

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 มี.ค. 2567 นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยนางวันทนา ดำธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานของดีและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2567 ณ บริเวณลานหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร โดยมีนายวรณัฎฐ์ หนูรอต และนายชัยวัฒน์ ตุนทกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอทั้ง 3 อำเภอของ จ.สมุทรสาคร ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ภาคเอกชน เข้าร่วมพิธี

นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยทุกภาคส่วนในพื้นที่ ได้กำหนดจัดงานของดีและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2567 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมของจังหวัดสมุทรสาคร ให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผลิตชุมชน (โอทอป) และผลผลิตทางการเกษตรของจังหวัดฯ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เพิ่มโอกาสและกระจายรายได้ให้แก่เกษตรกรและประชาชนในจังหวัดฯ และเพื่อจัดหารายได้ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ในการสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของเหล่ากาชาดทั้งในด้านสาธารณกุศล การให้ความช่วยเหลือ การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบสาธารณภัย การสังคมสงเคราะห์ราษฎรผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในสังคม ตามพันธกิจของสภากาชาดไทย

ภายในงานมีการออกร้านผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลผลิตทางการเกษตร และของดีจากทั้ง 3 อำเภอ, การเดินแบบผ้าไทยการกุศล ของชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสมุทรสาคร ในวันที่ 26 มี.ค. 2567 ณ ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร, กิจกรรมหารายได้ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีการจำหน่าย “สลากกาชาดการกุศลฯ” ในราคาใบละ 100 บาท โดยรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส 5 ประตู จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110ไอ จำนวน 5 คัน สร้อยทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 5 รางวัล ฯลฯ ซึ่งกำหนดการออกรางวัลสลากกาชาด ในวันที่ 29 มี.ค. 2567 ณ ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร และกิจกรรมการออกร้าน “มัจฉากาชาด” ระหว่างวันที่ 22 – 24 และวันที่ 29 – 31 มี.ค. 2567 ซึ่งเป็นการตักไข่การกุศล ครั้งละ 20 บาท ลุ้นรับรางวัลทีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น พัดลม หม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อน เครื่องปั่นอาหาร เตาปิ้งย่าง จักรยาน เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในงานยังมีจำหน่ายสินค้าราคาถูก มีสวนสนุก และมโหรสพทุกวัน

“งานของดีและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2567” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 31 มี.ค. 2567 ณ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร (หลังเก่า) และลานหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

ประชาสัมพันธ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *