สาวมหาชัยดวงเฮง! รับรางวัลรถโตโยต้ายาริส มูลค่ากว่า 6 แสน สลากกาชาดการกุศลฯ สมุทรสาคร

ชื่นมื่น! ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร-นายกเหล่ากาชาดฯ ร่วมมอบรถยนต์โตโยต้ายาริส มูลค่ากว่า 6 แสนบาท แก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดการกุศลฯ ปี 2567

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 เม.ย. 2567 ที่บริเวณหน้าอาคารนิวนามทอง สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางวันทนา ดําธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายชัยวัฒน์ ตุนทกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ร่วมมอบรางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส 5 ประตู มูลค่า 626,000 บาท ให้กับนางรุ่งเพชร อาณาประโยชน์ ผู้โชคดีที่ซื้อและถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดการกุศล เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2567 หมายเลข 23651

สำหรับนางรุ่งเพชร อาณาประโยชน์ อายุ 58 ปี ชาว ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นผู้โชคดีฯ เล่าว่า ตนมาร่วมกิจกรรมตักไข่การกุศล และซื้อสลากกาชาดการกุศลฯ ในงานของดีและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2567 ในวันที่สองของการจัดงาน (23 มี.ค.) โดยมาซื้อที่หน้างาน ไม่ได้ซื้อเป็นเล่ม เป็นสลากที่เหลือแต่ละเล่ม รวมทั้งหมด 10 ใบ ตนมาทราบผลการออกรางวัลเมื่อตอนบ่ายของวันที่ 30 มี.ค. 2567 ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รางวัล ตั้งใจจะมาทำบุญอยู่แล้ว เพราะสภากาชาดไทยนั้นตนมีความรู้สึกว่าอยากจะให้โดยไม่ได้หวังอะไร ปกติตนก็บริจาคเลือดเป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับรถยนต์โตโยต้า ยาริส ที่ได้รับมานั้นจะเก็บไว้ใช้เอง แม้ที่บ้านจะมีรถยนต์หลายคันอยู่แล้ว ด้วยความที่ว่าทางกาชาดฯ ให้ของขวัญกับเรามา

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *