“PEA สมุทรสาคร” จัดสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ปี 2561

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร จัดสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ในพื้นที่สมุทรสาคร “PEA 4.0 The Digital Utility for Industry” โดยมีการบรรยายพิเศษจาก ผศ.ดร.อนุสรณ์ ธรรมใจ และนิทรรศการให้คำปรึกษาการใช้ไฟฟ้าแก่ลูกค้าธุรกิจอุตสาหกรรม

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2561 ที่ห้องโชติกา โรงแรมเซ็นทรัล เพลส ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร จัดการสัมมนาผู้ใช้ไฟฟ้าธุรกิจอุตสาหกรรม ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ประจำปี 2561 ภายใต้ชื่องาน PEA 4.0 The Digital Utility for Industry โดยมีนายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายจารึก ธรรมสุนทร อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร, นายสุชาติ เงินสุข ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร, นายกังสดาล พงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร, นายสุพัฒน์ สวัสดิ์-ชูโต ผู้อำนวยการนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร

นายคณิต สุมโนธรรม ผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA มีหน้าที่หลักในการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้ลูกค้ามีไฟฟ้าใช้อย่างมีประสิทธิภาพ และบริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด สำหรับการจัดสัมมนาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการแสดงความมีน้ำใจไมตรี แก่ลูกค้าที่ใช้บริการของ PEA ตลอดจนเป็นเวทีในการให้คำแนะนำหรือคำปรึกษาแก่ลูกค้า และเป็นการแสดงความมั่นใจในการให้บริการของ PEA
สำหรับการจัดสัมมนาในครั้งนี้ มีการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลโคกขาม และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยตำบลบางน้ำจืด ที่ให้บริการหลักในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร มีลูกค้าธุรกิจอุตสาหกรรมเข้าร่วมสัมมนา ประมาณ 120 ราย

โดยมีการบรรยายทางวิชาการ เรื่อง “การพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมในยุค 4.0” โดย ผศ.ดร.อนุสรณ์ ธรรมใจ อธิการบดีคณะเศรษฐศาสตร์ ม.รังสิต และบรรยายเรื่อง “การขับเคลื่อน PEA สู่องค์กรพลังงานดิจิตอลแห่งอนาคต ด้วย PEA Solar Hero Application” โดย นายต้องพงศ์ ศรีบุญ หัวหน้าแผนกส่งเสริมพลังงานแสงอาทิตย์และน้ำ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อเป็นการสนับสนุน รับฟังเสียงของลูกค้าภาคธุรกิจอุตสาหกรรม ภาคเอกชน รวมทั้งมีการจัดบูธแสดงนิทรรศการและให้คำปรึกษาการใช้ไฟฟ้า จำนวน 8 บูธ

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *