“อนาคตใหม่” สมุทรสาคร เปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตกระทุ่มแบน-บ้านแพ้ว

พรรคอนาคตใหม่ สมุทรสาคร จัดการประชุมสมาชิกพรรค แต่งตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดฯ และรับรองศูนย์ประสานงานพรรคฯ พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการพรรคประจำจังหวัดฯ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2-3

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะทำงานและสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ประมาณ 100 คน ร่วมประชุมเพื่อให้การรับรอง ในการแต่งตั้งตัวแทนพรรคอนาคตใหม่ประจำจังหวัดสมุทรสาคร เขตเลือกตั้งที่ 2 และกำหนดสถานที่ทำการของตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ซึ่งตั้งอยู่ที่ 1600/47 ถ.ท่าปรง ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ. 2560 มี นายพุทธา เหลาเคน ทำหน้าที่ประธานในการประชุม และนายชัยมงคล พันธ์โคตร เป็นเลขานุการ

โดยที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ นายรัชเดช ปรีชากุลเกษม เป็นตัวแทนพรรคอนาคตใหม่ประจำจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งนายรัชเดชได้กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ที่ไว้วางใจและรับรองให้ตนได้ทำหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าว โดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะซื่อสัตย์ โปร่งใส ยุติธรรม และเป็นธรรม มุ่งมั่นสานต่อนโยบายพรรคอนาคตใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับ จ.สมุทรสาคร

พร้อมกันนี้ นายรัชเดชได้แนะนำคณะกรรมการพรรคอนาคตใหม่ประจำจังหวัดสมุทรสาคร ประกอบด้วย นายสำเนียง ไชยเดช เขต 1 นายเจริญ ชัยสอน และเขต 2 นายอัครวิชญ์ สมวงศ์ เขต 3 รวมทั้งแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ จ.สมุทรสาคร ประกอบด้วย นายสมัคร ป้องวงษ์ ในเขตเลือกตั้งที่ 2 (อ.กระทุ่มแบน) และนายไพฑูรย์ หิรัญการ ในเขตเลือกตั้งที่ 3 (อ.บ้านแพ้ว) ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 1 นั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการเลือกผู้สมัครของทางพรรค

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *