ผวจ.สมุทรสาคร ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชน

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการประชาชนทั้ง 3 อำเภอ พร้อมเน้นย้ำขอให้ดูแลประชาชนดุจญาติพี่น้อง ขณะที่ “7 วันอันตราย” ปีใหม่ 2562 ผ่านไป 4 วัน เกิดอุบัติเหตุ 14 ครั้ง บาดเจ็บ 12 ราย เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางระวีพรรณ แก้วเพียงเพ็ญ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร นายวสันต์ ไชยทวีวงศ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร นางชริตว์จาร์ คล่องการยิง ขนส่งจังหวัดสมุทรสาคร นางยุวพร นวชาติกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ทหาร ตำรวจ ลงพื้นที่จุดตรวจหลัก จุดบริการประชาชน ด่านชุมชน ศูนย์อาชีวะอาสา ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเคลื่อนที่ จุดตรวจเข้มรถโดยสารสาธารณะและคนขับของสำนักงานขนส่งจังหวัด เพื่อตรวจตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่าเพื่อมาอำนวยความสะดวกความปลอดภัยให้แก่ประชาชน ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 อีกทั้งยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่กวดขันการปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ โดยเฉพาะในคืนวันที่ 31 ธ.ค. ที่จะมีการจัดงานปีใหม่ ขอให้เข้มงวดโดยเฉพาะผู้ขับขี่เมาสุรา เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และฝากให้เจ้าหน้าที่ทุกนายดูแลประชาชนดุจญาติพี่น้อง

สำหรับสถิติการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนและทางน้ำ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 27 – 30 ธันวาคม 2561 รวม 4 วัน เกิดอุบัติเหตุแล้ว 14 ครั้ง ผู้รับบาดเจ็บ 12 ราย. เสียชีวิต 2 ราย สำหรับพฤติกรรมที่เสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุมากสุด ได้แก่ ไม่สวมหมวกนิรภัย ขับรถเร็วเกินกำหนด และเมาสุรา

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *