“ไทยรักษาชาติ” ประเดิมเวทีปราศรัย จ.สมุทรสาคร พร้อมเปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัครหน้าใหม่

“ปรีชาพล” นำทีม “ไทยรักษาชาติ” เปิดเวทีปราศรัยใหญ่สมุทรสาคร พร้อมแนะนำ 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เขต 1 “อัจฉรา สรวารี” และเขต 2 “พลภวัฒน์ ชำนาญวาด”

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคฯ นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคฯ นายพิชัย นริพทะพันธุ์ ประธานคณะทำงานเศรษฐกิจ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและแกนนำพรรค ลงพื้นที่ จ.สมุทรสาคร เพื่อประเดิมเปิดเวทีปราศรัยทั่วประเทศเป็นครั้งแรก



แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ พิชัย นริพทะพันธุ์ – จาตุรนต์ ฉายแสง
อัจฉรา สรวารี – พลภวัฒน์ ชำนาญวาด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร พรรคไทยรักษาชาติ

เริ่มต้นเมื่อเวลา 15.00 น. ร.ท.ปรีชาพล พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและแกนนำพรรค ทษช. เดินทางมาที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ เพื่อสักการะองค์เจ้าพ่อหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ทษช. จังหวัดสมุทรสาคร ได้แก่ น.ส.อัจฉรา สรวารี ในเขตเลือกตั้งที่ 1 อ.เมืองฯ และนายพลภวัฒน์ ชำนาญวาด ในเขตเลือกตั้งที่ 2 อ.กระทุ่มแบน

หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เปิดเผยว่า ในวันนี้คงเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า วันที่ 24 ก.พ. นี้ จะไม่มีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอเรียกร้องให้รัฐบาลและ กกต.เร่งดำเนินการจัดการเลือกตั้งให้เร็วที่สุด เพื่อผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนและเพื่อเรียกคืนความเชื่อมั่นจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

โดยก่อนที่จะมาพบกับพี่น้องประชาชนใน จ.สมุทรสาคร ก็ได้รับฟังปัญหามาก่อนที่จะเดินทางมาถึง โดยพื้นที่สมุทรสาครเป็นพื้นที่ที่เป็นเมืองเศรษฐกิจ แต่มีปัญหาเรื่องของประมง ผู้ประกอบการรายย่อยที่เกี่ยวกับการแปรรูปอาหารทะเล และเรื่องของแรงงานต่างด้าว จากการที่ได้รับฟังปัญหาเหล่านี้มาพอสมควรก็คงจะได้นำปัญหาที่ได้รับทราบไปดำเนินการในการจัดทำนโยบายในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้

ซึ่งตลอดเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมาทางพรรคฯ เข้าใจดีว่าพี่น้องเองไม่มีโอกาสในการที่จะได้แสดงออกถึงสภาพปัญหา ความเห็นและความปรารถนาของพี่น้องประชาชน เราคิดว่าหลังจากการเลือกตั้งเป็นต้นไปจะเป็นนิมิตหมายอันดีที่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งรัฐบาลและที่มาจากประชาชนอยากจะได้แก้ไขปัญหากับพี่น้องอย่างตรงจุด ตรงเวลา และตรงประเด็น

จากนั้นหัวหน้าพรรค ทษช. และคณะ ได้ร่วมกิจกรรมการปล่อยขบวนรถแห่ นำโดยขบวนรถจักรยานยนต์ รถกระบะติดเครื่องขยายเสียง และรถโมบายหาเสียงเคลื่อนที่ เพื่อแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร โดยแบ่งออกเป็นสายที่ 1 ในเส้นทางตลาดมหาชัย นำโดย นายจาตุรนต์ ฉายแสง และ น.ส.อัจฉรา สรวารี และสายที่ 2 ในเส้นทางพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช และ นายพลภวัฒน์ ชำนาญวาด

จากนั้นเวลา 17.00 น. หลังจากที่ขบวนรถได้แห่ไปตามเส้นทางที่กำหนดแล้ว ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช นายจาตุรนต์ ฉายแสง และคณะ ก็ได้มาพบกันที่เวทีบริเวณลานตลาดนัดตรงข้ามวัดอ้อมน้อย ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน เพื่อทำการปราศรัยรับฟังปัญหาประชาชน มีชาว อ.กระทุ่มแบน และพื้นที่ใกล้เคียง ให้ความสนใจเข้ามาร่วมฟังการปราศรัยกันเป็นจำนวนกว่า 2,000 คน

รวมทั้ง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง นายประภัสร์ จงสงวน กรรมการยุทธศาสตร์และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนสมาชิกพรรคฯ นพ.เหวง โตจิราการ และนายก่อแก้ว พิกุลทอง สมาชิกพรรคฯ นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคฯ และ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล รองโฆษกพรรคฯ ที่ทยอยขึ้นเวทีปราศรัย

ประเด็นส่วนใหญ่ในการปราศรัยบนเวที เป็นเรื่องของปัญหาเศรษฐกิจปากท้องที่มาจากการบริหารประเทศผิดพลาดของรัฐบาลชุดปัจจุบัน โดยเฉพาะเรื่องของปัญหาประมง ที่ 3-4 ปีที่ผ่านมา รายได้หายไปหลายหมื่นล้านบาท ส่งผลกระทบไปถึงโรงน้ำแข็ง ห้องเย็น ล้ง แรงงานในภาคอุตสาหกรรม และอาชีพค้าขาย พร้อมเชิญชวนประชาชนเลือกพรรคไทยรักษาชาติ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ เพื่อให้ได้เป็นรัฐบาลมาบริหารประเทศแก้ไขปัญหาดังกล่าว

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *