ยอดผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาครทะลุ 50 คน – “พรรคประชานิยม” ส่ง 3 อดีต ตร.ลงสมัคร

ขอขอบคุณ : ภาพจากเฟซบุ๊ก ปรางทิพย์ เชื้อเชย

เปิดรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรสาครวันที่สอง พบมีผู้สมัคร 5 คน “พรรคประชานิยม” ของอดีตผู้ช่วย ผบ.ตร. ส่ง 3 อดีตข้าราชการตำรวจลงสมัคร สรุปยอดทะลุ 50 คน เขต 3 มากที่สุด 18 เบอร์

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรสาคร (กกต.จว.สมุทรสาคร) ได้เปิดรับสมัคร ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. 2562 เป็นวันที่สอง โดยพบว่าผู้สมัครจากพรรคประชานิยม เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง 3 คน ได้แก่ ว่าที่ ร.ต.อ.ธานี ฤาชัย เขตเลือกตั้งที่ 1, ร.ต.ต.ทวี เมืองน้อย เขตเลือกตั้งที่ 2 และ ร.ต.ต.สุมิตร อั๋นประเสริฐ เขตเลือกตั้งที่ 3

นอกจากนี้ ในส่วนของเขตเลือกตั้งที่ 3 ยังมี น.ส.พรพรรณ สมบูรณ์ จากพรรคพลังไทยรักชาติ และ น.ส.พรนภา อ้นลำพูน จากพรรคประชาไทย ลงสมัครเพิ่มเติม ทำให้มีจำนวนผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. รวมทั้งสิ้น 50 คน ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 รวม 17 คน, เขตเลือกตั้งที่ 2 รวม 15 คน และเขตเลือกตั้งที่ 3 รวม 18 คน ซึ่งการรับสมัครจะมีไปถึงวันที่ 8 ก.พ. 2562 และจะประกาศรายชื่อผู้สมัครอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ก.พ. 2562

สำหรับพรรคประชานิยม มี พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ อดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้าพรรค ชูนโยบายด้านสวัสดิการครู โดยผู้สมัครทั้ง 3 คน เป็นอดีตข้าราชการบำนาญ ประกอบด้วยว่าที่ ร.ต.อ.ธานี ฤาชัย เป็นอดีตรองสารวัตรจราจร สภ.เมืองสมุทรสาคร, ร.ต.ต.ทวี เมืองน้อย ปัจจุบันเป็นประธานบริษัทรักษาความปลอดภัย เพาเวอร์ การ์ด ย่านอ้อมน้อย และ ร.ต.ต.สุมิตร อั๋นประเสริฐ อดีตผู้บังคับหมู่ (ปราบปราม) สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *