“อุตตม” ลงพื้นที่สมุทรสาคร ช่วยผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ – ชู “ประยุทธ์” เหมาะนั่งนายกฯ

“อุตตม สาวนายน” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีมลงพื้นที่สมุทรสาคร เปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง 2 แห่ง พร้อมช่วยผู้สมัครทั้ง 3 เขต ลงพื้นที่หาเสียง ลั่นพร้อมเดินหน้าเต็มสูบด้วยนโยบาย “โดนใจ ตรงจุด ตอบโจทย์” แก่ประชาชน เสนอ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” แคนดิเดตนายกฯ มั่นใจเป็นผู้ที่เหมาะสมพาประเทศไปข้างหน้า

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ก.พ. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ รวมทั้งทีมงานของพรรคฯ ลงพื้นที่ จ.สมุทรสาคร เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ประจำ จ.สมุทรสาคร ที่บริเวณถนนนรราชอุทิศ (ซอยเทศบาล 8) ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร รวมทั้งลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ

โดยมีผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตของพรรคฯ ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายอัคคเดช สุวรรณชัย, เขตเลือกตั้งที่ 2 นายมาโนช เอี่ยมประเสริฐ และเขตเลือกตั้งที่ 3 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ตลอดจนสมาชิกพรรคฯ และประชาชนกว่า 100 คน ร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่ของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ หลังจากทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้งฯ แล้ว ได้เดินทางต่อไปยังวัดเจษฎาราม พระอารามหลวง เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นลงเรือที่วัดโกรกกรากข้ามไปยังฝั่งท่าฉลอม เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ปิดท้ายด้วยการเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ประจำ อ.บ้านแพ้ว ที่บริเวณ ถ.บ้านแพ้ว พระประโทน ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นอันเสร็จสิ้นกิจกรรม

นายอุตตม เปิดเผยว่า วันนี้มาร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ จ.สมุทรสาคร และมาให้กำลังใจผู้สมัครของพรรคฯ ทั้ง 3 เขต ที่อาสาตัวเข้ามารับใช้ตัวพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร ซึ่งทุกคนนั้นเต็มที่ เมื่อวาน (8 ก.พ.) ทางพรรคฯ ก็ได้ไปยื่นรายชื่อผู้ที่จะเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี รวมทั้งรายชื่อ ส.ส. บัญชีรายชื่ออื่น ๆ วันนี้เรียบร้อยหมด พร้อมเดินหน้าเต็มสูบ

โดยพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนผู้สมัครให้ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร ศูนย์ของทางพรรคฯ มีความพร้อม ผู้สมัครมีพลัง เป็นที่รู้จัก มีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำงานให้พี่น้องประชาชน ด้วยนโยบายของพรรคฯ ที่ตนเชื่อว่าโดนใจ ตรงจุด ตอบโจทย์พี่น้องชาวสมุทรสาครอย่างแน่นอน ก็ขอฝากผู้สมัครฯ ส.ส. สมุทรสาคร ทั้ง 3 ท่านไว้ด้วย

ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคการเมืองใหม่เกิดมาได้ 3 เดือนกว่า แต่เกิดมาด้วยอุดมการณ์ที่ร่วมกันของสมาชิกพรรคทุกคน และเพื่อความมั่นใจตั้งแต่วันแรกว่า เราจะเดินไปบนเส้นทางของประชาธิปไตยของคนไทย ไม่ใช่ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ก็อาสามาทำงานให้พี่น้องประชาชนชาวไทย แก้ไขปัญหาที่สั่งสมมา และด้วยนโยบายที่จะนำพาประเทศไทยก้าวหน้าให้ก้าวทันโลก ให้คนไทยมีความสุขอย่างครอบคลุมและทั่วถึง

สำหรับการยื่นบัญชีเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ในนามของพรรคพลังประชารัฐนั้น นายอุตตม กล่าวว่า เมื่อวาน ทาง พล.อ.ประยุทธ์ ได้ตอบรับตั้งแต่เช้า แล้วทางพรรคฯ ไปยื่นเรื่องตอนบ่าย อีกทั้งมีความมั่นใจ มีความเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่เหมาะสมที่จะนำพาประเทศไปข้างหน้า ในสถานการณ์ปัจจุบันของประเทศชาติที่ต้องการความสงบสุข ต้องการผู้นำที่จะสามารถตัดสินใจได้ สามารถทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ซึ่งทางพรรคฯ เองได้ช่วยกันคิด ช่วยกันพิจารณาแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมในเวลานี้ที่จะนำพาประเทศต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *