คึกคัก! นักวิ่งกว่า 5 พันร่วม “สมุทรสาครพันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน” ครั้งที่ 20

สมุทรสาครจับมือภาคเอกชน จัดงานเดิน-วิ่ง “สมุทรสาครพันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน” ครั้งที่ 20 “วิ่งเพื่อความซื่อสัตย์” นำรายได้สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ รพ.สมุทรสาคร บำรุงวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ และทุนการศึกษาของโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ที่บริเวณลานหน้าสวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานเดิน-วิ่ง สมุทรสาครพันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ครั้ง 20 “วิ่งเพื่อความซื่อสัตย์” ชิงถ้วยเกียรติยศ

โดยมีนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร นางพรรณพิมล ฉายาจิตชยวัศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด นายชาน ชู ชง Head of Group HR และ น.ส.วรรัตน์ เลิศอนันต์ตระกูล HR Director -Thailand บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมส่วนราชการ ภาคเอกชน มีนักวิ่งให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศกว่า 5,000 คน

สำหรับการแข่งขันเดิน-วิ่ง สมุทรสาครพันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ส่งเสริมการเทิดทูนวีรกรรมพันท้ายนรสิงห์ในด้านความซื่อสัตย์และความเสียสละ ส่งเสริมให้เยาวชนประชาชนทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างมีความสุข ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสร้างสุขภาพและสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล เป็นการประหยัดงบประมาณในการรักษาพยาบาลของรัฐบาล และเป็นรากฐานที่ดีในการพัฒนาประเทศ ที่สำคัญภายในงาน จะมีการจำหน่ายเสื้อวิ่งที่ระลึกจากการแข่งขัน เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร บำรุงวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ และเป็นทุนการศึกษาของโรงเรียนที่ช่วยกิจกรรมเดินวิ่งในครั้งนี้

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *