กกต.สมุทรสาคร หารือสื่อวิทยุ กำหนดแนวทางเปิดสปอตหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.

กกต.จว.สมุทรสาคร ประชุมร่วมกับผู้บริหารสื่อวิทยุในจังหวัด กำหนดแนวทางในการเปิดสปอตวิทยุผู้สมัคร ส.ส. เบื้องต้นมีผู้แจ้งความประสงค์ พร้อมจัดทำวัสดุเผยแพร่ 32 ราย จากทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ที่ห้องประชุมพันท้ายนรสิงห์ (401) ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายเธียรสรรค์ วิริยานุภาพ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรสาคร (ผอ.กกต.จว.สมุทรสาคร) เป็นประธานในการประชุมหารือร่วมกับผู้บริหารสถานีวิทยุใน จ.สมุทรสาคร เพื่อพิจารณากำหนดแนวทางในการเปิดสปอตวิทยุแนะนำตัวผู้สมัครและนโยบายหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง

นายเธียรสรรค์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นมีผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง แจ้งความประสงค์ที่จะโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งทางวิทยุ พร้อมจัดทำวัสดุเผยแพร่สำหรับการออกอากาศส่งให้ทาง กกต.จว.สมุทรสาคร ได้พิจารณาตรวจสอบแล้ว จำนวน 32 ราย ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 จำนวน 14 ราย เขตเลือกตั้งที่ 2 จำนวน 8 ราย และเขตเลือกตั้งที่ 3 จำนวน 10 ราย

ซึ่ง กกต.จว.สมุทรสาคร ได้ขอความร่วมมือสถานีวิทยุใน จ.สมุทรสาคร ให้การสนับสนุนจัดสรรเวลาให้แก่ผู้สมัครคนละไม่เกิน 5 นาที และให้แต่ละสถานีวิทยุพิจารณาจัดสรรช่วงเวลาที่ทัดเทียมกันในการออกอากาศตามความเหมาะสม ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการสนับสนุนการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *