สมุทรสาครเตรียมจัดงานเกษตรและของดีอำเภอบ้านแพ้ว ประจำปี 2562

จังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดงานเกษตรและของดีอำเภอบ้านแพ้ว ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 23-31 มี.ค. นี้ ที่วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 4 มี.ค. ที่บริเวณริมคลองดำเนินสะดวก หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงานเกษตรและของดีอำเภอบ้านแพ้ว โดยมีพระมงคลพัฒนาภรณ์ เจ้าคณะอำเภอบ้านแพ้ว และเจ้าอาวาสวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอบ้านแพ้ว เข้าร่วมในการแถลงข่าว มีส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ใน อ.บ้านแพ้ว และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับอำเภอบ้านแพ้ว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ส่วนราชการ และพ่อค้า ประชาชน ชาว อ.บ้านแพ้ว จัดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตผลทางการเกษตรของชาวบ้านแพ้ว ทั้งผลไม้ ไม้ดอกไม้ประดับ รวมถึงการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตร และผลิตภัณฑ์ OTOP ต.บ้านแพ้ว โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-31 มี.ค. 2562 ณ วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *