“อภิรักษ์” ควง “กุลวัชร” ลงพื้นที่หาเสียงย่าน ต.พันท้ายฯ สมุทรสาคร

รองหัวหน้าพรรค ปชป. อดีตผู้ว่า กทม. 2 สมัย “อภิรักษ์ โกษะโยธิน” นำทีมช่วยหาเสียงให้ “กุลวัชร หงษ์คู” ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 1 ที่ตลาดนัดหน้าวัดบ้านไร่ฯ ต.พันท้ายนรสิงห์ เผยมั่นใจ 3 ผู้สมัครสมุทรสาครมีคุณภาพ พร้อมผลักดันนโยบาย “แก้จน สร้างคน สร้างชาติ” และ “8 วาระสมุทรสาคร”

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 มี.ค. ที่ตลาดนัดตรงข้ามวัดบ้านไร่เจริญผล ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 2 สมัย ลงพื้นที่หาเสียงช่วย นายกุลวัชร หงษ์คู ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เขต 1 ร่วมด้วย นายเอนก ทับสุวรรณ อดีต รมช.คมนาคม และอดีต ส.ส. สมุทรสาคร 7 สมัย และนายสมชัย ศรีสุทธิยากร ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เขต 2 โดยนายอภิรักษ์ได้กล่าวปราศรัยบนรถติดตั้งเครื่องขยายเสียง ก่อนที่จะเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่จับจ่ายซื้อของในตลาด ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ตนในฐานะที่ได้รับมอบหมายจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้เป็นประธานคณะกรรมการคัดสรรผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต ใน 350 เขตทั่วประเทศไทย มีโอกาสได้คัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์และความรู้ความสามารถ ที่สำคัญเป็นคนพื้นเพ จ.สมุทรสาคร ไม่ว่าจะเป็นนายกุลวัชร หงษ์คู นายสมชัย ศรีสุทธิยากร และนายนิติรัฐ สุนทรวร ซึ่งพี่น้องประชาชนมั่นใจได้ว่าทั้ง 3 ท่านล้วนมีคุณสมบัติดังกล่าว

รวมทั้งพรรคประชาธิปัตย์ ได้ใช้เวลาตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี เยี่ยมเยียนพบปะประชาชน รับฟังปัญหาต่าง ๆ แล้วรวบรวมความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ มาจัดทำเป็นนโยบายของพรรคฯ ซึ่งเป็นนโยบายที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ตลอดระยะเวลา 73 ปี คือ “ประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต” โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ ได้เดินหน้านำเสนอนโยบายหลัก “แก้จน สร้างคน สร้างชาติ” และ “8 วาระสมุทรสาคร” ที่ทั้ง 3 ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร ของพรรคฯ เป็นผู้รวบรวมและจัดทำ

ทั้งนี้ ถ้าพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุน มีเสียงเพียงพอในการจัดตั้งรัฐบาล ทางพรรรคก็พร้อมจะผลักดันนโยบายดังกล่าวในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง และการพัฒนาตาม 8 วาระสมุทรสาคร ทั้งในเรื่องของการประมง การเกษตร การฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม การส่งเสริมอุตสาหกรรมสีขาว-สีเขียว การท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ การคมนาคมขนส่ง การศึกษา-คุณภาพชีวิต และการเป็นเมืองปริมณฑล เป็นต้น

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *