“ดีแทค รีวอร์ด” บุกร้านอาหาร – ไลฟ์สไตล์สมุทรสาครกว่า 200 ร้านค้า

ดีแทครุกสิทธิประโยชน์รีวอร์ด แก่ลูกค้าทั้งรายเดือนและเติมเงินกว่า 22 ล้านราย พบขยายร้านค้า ร้านอาหารพันธมิตรกว่า 200 ร้านในจังหวัดสมุทรสาคร

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ขยายสิทธิประโยชน์ “ดีแทค รีวอร์ด” โปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการดีแทค ไปยังพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร มากกว่า 100 ร้านค้า โดยพบว่ามอบสิทธิประโยชน์แก่ร้านอาหารมากที่สุด ประมาณ 170 ร้านค้า รองลงมาคือ ไลฟ์สไตล์ ประมาณ 50 ร้านค้า ส่วนหมวดการท่องเที่ยว พบว่ามีที่พัก 2 แห่งให้ส่วนลดค่าห้องพัก

ก่อนหน้านี้ น.ส.เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ในปี 2561 ดีแทคจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรร้านค้าในจังหวัดหลัก ๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว 20 จังหวัด เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น เน้นสิทธิพิเศษในหมวดอาหารเครื่องดื่ม ไลฟ์สไตล์ และการท่องเที่ยว โดยลูกค้าไม่ต้องใช้คะแนนแลก กดรับสิทธิได้เลยจากมือถือหรือแอปพลิเคชั่น Dtac App

ทั้งนี้ นอกจากแบรนด์ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงในห้างสรรพสินค้าแล้ว ยังเข้าไปเป็นพันธมิตรกับร้านค้ารายเล็กในตลาด แหล่งชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในต่างจังหวัด นอกห้างสรรพสินค้าอีกด้วย ปัจจุบันมีจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตร 25,000 ร้านค้า และตั้งเป้าหมายเพิ่มให้ถึง 30,000 ร้านค้าในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะมีลูกค้ามาใช้สิทธิดีแทค รีวอร์ด จาก 12 ล้านสิทธิ เป็น 15 ล้านสิทธิ

สำหรับฐานลูกค้าดีแทครีวอร์ดในปัจจุบัน ประกอบด้วย Blue Member ซึ่งเป็นสิทธิขั้นสูงสุด ยอดค่าใช้บริการต่อเดือนมากกว่า 2,000 บาท หรืออายุการใช้งานมากกว่า 20 ปีขึ้นไป มีอยู่ 270,000 ราย, Gold Member ยอดค่าใช้บริการต่อเดือนมากกว่า 800 บาท หรืออายุการใช้งานมากกว่า 10 ปีขึ้นไป มีอยู่ 2.3 ล้านราย, Silver Member อายุการใช้งานมากกว่า 3 ปีขึ้นไป มีอยู่ 10 ล้านราย และลูกค้าดีแทคทั่วไป 11 ล้านราย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *