เปิดแล้ว! จุดพักรถแห่งใหม่ “พอร์โต้ โก ท่าจีน” ส่ง 2 ร้านดัง “สตาร์บัคส์-เคเอฟซี” รูปแบบไดร์ฟทรู

ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ เปิด “พอร์โต้ โก ท่าจีน” จุดแวะพักรถแห่งใหม่ ส่ง 2 ร้านดัง “สตาร์บัคส์-เคเอฟซี” ในรูปแบบไดร์ฟทรู พร้อมอีก 3 ร้านค้า ห้องน้ำสะอาดติดแอร์ เจาะกลุ่มนักเดินทางสู่ภาคใต้ แหล่งตากอากาศชะอำ-หัวหิน

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดจุดแวะพักรถแห่งใหม่ “พอร์โต้ โก ท่าจีน” (Porto Go Tha Chin) ในรูปแบบเปิดให้บริการบางส่วน (Soft Opening) โดยมีนายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีแก่ร้านค้าต่างๆ ที่เปิดให้บริการ โดยเมื่อเวลา 08.39 น. ได้ร่วมทำพิธีเปิดร้านเคเอฟซี สาขาพอร์โต้ โก ท่าจีน ในรูปแบบไดร์ฟทรู ซึ่งมี บริษัท เดอะ คิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด (QSA) ในเครือกลุ่มไทยเบฟเวอเรจ เป็นผู้บริหารสาขาดังกล่าว ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. ได้ร่วมทำพิธีเปิดร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไดร์ฟทรู สาขาพอร์โต้ โก ท่าจีน โดยมี น.ส.เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด, นายธนาศักดิ์ กุลรัตนรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และนายสมจิตต์ วุฒิพุธนันท์ ผู้อำนวยการปฏิบัติการค้าปลีก เป็นประธานในพิธีเปิดร่วมกับผู้บริหารโครงการพอร์โต้ โก โดยสาขาพอร์โต้ โก ท่าจีน เป็นสาขาที่ 384 ของสตาร์บัคส์ ประเทศไทย และเป็นการเปิดตัวสาขาเนื่องในโอกาสที่สตาร์บัคส์ ประเทศไทย บริหารงานครบรอบ 21 ปี ซึ่งบริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้มีส่วนร่วมพัฒนา “สตาร์บัคส์ ไดร์ฟทรู” แห่งแรกในประเทศไทย ที่โครงการพอร์โต้ ชิโน่ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2555 สำหรับร้านสตาร์บัคส์ไดร์ฟทรู สาขาพอร์โต้ โก ท่าจีน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00-22.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าในโครงการอีก 3 ร้าน ได้แก่ “ข้าวแกงพรีเมียม” (Premium Food Center) ศูนย์อาหารติดแอร์ขนาดย่อม ที่มีทั้งข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว และอาหารจานเดียว, ร้านอาหารญี่ปุ่น “นิกิวาอิ ซูชิ” (Nigiwai Sushi) และร้านขนมและของฝาก “ไท้เฮียง” โดยในเดือนตุลาคม 2562 จะเปิดให้บริการไดร์ฟทรูแบรนด์ไทยอีก 2 ร้านค้า ได้แก่ “ชาตรามือ ไดร์ฟทรู” และ “วราภรณ์ ซาลาเปา ไดร์ฟทรู” ซึ่งถือเป็นสาขาในรูปแบบไดร์ฟทรูแห่งแรกในประเทศไทยเช่นกัน นอกจากนี้ ในช่วงวันเปิดตัวจะมีการจัดบูธ “โอทอป โรดโชว์” จำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ร่วมกับจังหวัดสมุทรสาครอีกด้วย โดยจะจัดไปถึงวันที่ 31 ก.ค.นี้

สำหรับโครงการพอร์โต้ โก ท่าจีน ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 กม.41 ต.บางโทรัด อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เนื้อที่ประมาณ 23 ไร่ โดยเช่าที่ดินระยะยาวจากนักธุรกิจในจังหวัดสมุทรสาคร ประกอบด้วย ร้านค้าในรูปแบบไดร์ฟทรู 4 ร้าน และร้านค้าในโครงการ 30 ร้าน ประกอบด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ร้านอาหารชั้นนำ พร้อมที่จอดรถรองรับกว่า 200 คัน ที่จอดรถโดยสาร (รถบัส) ห้องน้ำสะอาดติดแอร์ 2 จุด ห้องน้ำคนพิการ ห้องน้ำสำหรับครอบครัว มุมเด็กเล่น และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ กำลังจะมีสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ในโครงการอีกด้วย มูลค่าโครงการประมาณ 400 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายนักเดินทางที่จะมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ และไปยังแหล่งท่องเที่ยวตากอากาศที่มีชื่อเสียง เช่น ชะอำ หัวหิน เป็นต้น

สาครออนไลน์ โดย กิตตินันท์ นาคทอง และ กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *