โบกมือลา! “ร้านข้าวแกงถนัดแดก” สาขามหาชัย ประกาศปิดถาวร เซ่นพิษโควิด-19

“หม่อมถนัดแดก” ยูทูปเบอร์ดัง ประกาศปิด “ร้านข้าวแกงถนัดแดก” แบบถาวรพร้อมกัน 6 สาขา รวมสาขามหาชัยด้วย หลังเจอมาตรการล็อกดาวน์จนต้องปิดชั่วคราว

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เสก-สหัสวรรษ ชอบชิงชัย” หรือ “หม่อมถนัดแดก” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กเพจถึงการปิดร้านข้าวแกงถนัดแดก 6 สาขา โดยหนึ่งในนั้นมีสาขามหาชัย จ.สมุทรสาคร ด้วย โดยระบุว่า “ลาก่อน!!! ศาลายา สาขาศาลายาเป็นสาขาที่เก่าแก่ที่สุดต่อจากสาขากรุงเทพกรีฑา ของร้านข้าวแกงถนัดแดก เกือบ 3 ปีที่ผ่านมาที่เราได้อยู่ที่นี้ ที่ศาลายา ยอมรับครับว่าผูกพันกับสาขานี้ และ เสียใจที่ต้องประกาศปิดตัวลงอย่างถาวร อันเนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ที่ผ่านมา ทำให้เราต้องหยุดให้บริการ และในการกลับมาเปิดพร้อมกันทุกสาขา ไม่ได้ง่ายอย่างที่คาดหวังเอาไว้ครับ

จึงจำเป็นที่จะต้องเลือกกลับมาเปิดในบางสาขาที่พร้อมที่สุดก่อน และ ด้วยหลายปัจจัย เช่นระยะเวลา ด้วยความพร้อม และเงินทุนต่างๆ “จึงจำเป็นที่จะต้องประกาศปิดตัวลงแบบถาวรพร้อมกันทั้งหมด 6 สาขา” ดังนี้ครับ ศาลายา,แปดริ้ว,สิงห์บุรี,มหาชัย,พารากอน,เอ็มโพเรียม ผมและทีมงานฝ่ายบริหารทุกคนพยายามแก้ปัญหาอย่างถึงที่สุดแล้วครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีกับร้านเราในอนาคต ถึงแม้วันนี้เราจะเสียใจ แต่เชื่อเถอะครับ เราจะไม่ยอมแพ้ จึงขอเรียนแจ้งให้คุณ FC และ คุณลูกค้าที่สนับสนุนร้านข้าวแกงถนัดแดกได้ทราบทั่วกันในที่นี้ครับ ขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจครับ #ข้าวแกงถนัดแดก #หม่อมถนัดแดก”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับร้านข้าวแกงถนัดแดก สาขามหาชัย เป็นสาขาลำดับที่ 10 ตั้งอยู่บริเวณ ถ.พระราม 2 กม.25 ขาออกกรุงเทพฯ ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2562 ชูจุดขายข้าวแกงพรีเมี่ยม ไม่ใส่ผงชูรส เนื้อสัตว์ปลอดภัย โดยได้รับความสนใจจากชาวสมุทรสาคร และผู้ที่เดินทางลงภาคใต้เข้ามาอุดหนุน กระทั่งเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จนรัฐบาลต้องออกมาตรการล็อกดาวน์เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ร้านต้องหยุดให้บริการก่อนที่จะปิดตัวลงแบบถาวรดังกล่าว ปัจจุบันร้านข้าวแกงถนัดแดก ยังคงเหลือ 12 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในต่างจังหวัด

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *