เปิดอย่างเป็นทางการ “ไดโนมาร์ท” สาขาบางปลา ห้างค้าส่งแห่งใหม่ของสมุทรสาคร

เปิด “ไดโนมาร์ท” สาขาบางปลา ห้างค้าส่งรายใหญ่ บนพื้นที่ 1,300 ตร.ม. ขายส่งสินค้าราคาถูกมากกว่า 8,000 รายการ

เมื่อเวลา 09.29 น. วันที่ 13 ธ.ค. นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ห้าง “ไดโนมาร์ท” (DINOMART) ห้างค้าส่งรายใหญ่ สาขาบางปลา อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “DINOMART FESTIVAL 2020” โดยมี น.ส.อภิชญา คำชำนาญ กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท ซีเอ็มพี ออล จํากัด, พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร, นายชาตรี โพธิ์อบ นายกเทศมนตรีตำบลบางปลา, รวมถึงคณะผู้บริหาร บริษัท ซีเอ็มพี ออล จํากัด แขกผู้มีเกียรติ และลูกค้าไดโนมาร์ทเข้าร่วมพิธีเปิดกันเป็นจำนวนมาก

น.ส.อภิชญา คำชำนาญ กรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท ซีเอ็มพี ออล จำกัด กล่าวว่า สำหรับห้างค้าส่ง ไดโนมาร์ท สาขาบางปลา สร้างขึ้นโดยบริษัท ซีเอ็มพี ออล จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ เปิดดำเนินการกิจการเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2563  โดยห้างค้าส่งแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางมากถึง 1,300 ตารางเมตร เป็นห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ในสมุทรสาคร ที่ขายส่งสินค้าราคาถูกมากกว่า 8,000 รายการ โดยมีทั้งสินค้าอุปโภค และบริโภค รวมถึงสินค้าขายส่งสำหรับผู้ประกอบการร้าน 20 บาท (ขายส่ง)

อาทิ อะไหล่แต่งรถมอเตอร์ไซค์ ของใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์ IT ของใช้ในสำนักงาน ถุงเท้า ผ้าขนหนู เครื่องเขียน ของเล่น เครื่องครัว สินค้าพลาสติก เครื่องมือช่าง จาน-ชามเซรามิค เมลามีน กระเป๋า รองเท้า ผลิตภัณฑ์ของใช้เด็ก สินค้าเบ็ดเตล็ด และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษให้กับผู้สมัครบัตรสมาชิกสำหรับร้านค้า โดยจะได้รับส่วนลดตั้งแต่ 5% – ลดสูงสุดถึง 8% (ลดตั้งแต่ 1 บาทแรก) และเมื่อสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ยอดซื้อสินค้าครบ 20,000 บาท จัดส่งฟรีอีกด้วย โดย ไดโนมาร์ท สาขาบางปลา เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 น. – 20.00 น.

น.ส.อภิชญา กล่าวอีกว่า สำหรับงาน “DINOMART FESTIVAL 2020” ได้จัดขึ้นก็เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนในท้องถิ่น และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ได้ทราบถึงการเปิดตัวห้างสรรพสินค้าขายส่งแห่งใหม่ในสมุทรสาคร นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าลดราคา แจกคูปองอาหารให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และจับรางวัลแจกรถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ สำหรับลูกค้าที่ส่งคูปองชิงรางวัลอีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *