“คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์” เปิด Grand Opening “ตึกหนังสือ CDT” แหล่งความรู้งานตกแต่งคอนกรีต

“คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์” จัดงาน Grand Opening ตึกหนังสือ CDT “ตึกหนังสือ…ตึกสมุทร” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร แหล่งรวบรวมความรู้งานตกแต่งคอนกรีตแนวใหม่ สำหรับช่างไทย

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2567 บริษัท คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์ จำกัด ได้จัดงาน Grand Opening ตึกหนังสือ CDT “ตึกหนังสือ…ตึกสมุทร” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร แหล่งรวบรวมความรู้งานตกแต่งคอนกรีตแนวใหม่ สำหรับช่างไทย บริเวณริม ถ.พระราม 2 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย น.ส.ลัคณาพร คงเจริญ กรรมการบริหารบริษัท คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์ จำกัด ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นายสุมิตร แผนทัด นายกเทศมนตรีตำบลนาดี พร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการส่งมอบถุงยังชีพจำนวน 999 ถุง ที่บรรจุเครื่องอุปโภค บริโภค สิ่งของจำเป็นต่าง ๆ สำหรับผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ตำบลนาดี

น.ส.ลัคณาพร คงเจริญ กรรมการบริหารบริษัท คอนกรีต เดคคอร์ ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับตึกหนังสือ CDT ศูนย์รวมความรู้งานตกแต่งคอนกรีตแห่งเดียวในไทย และรูปทรงตึกที่สะดุดตาดีไซน์ออกมาเป็นเล่มหนังสือนั้น ได้แรงนั้นดาลใจมาจากจุดยืนของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการ “ให้ความรู้ ให้อาชีพ” และจากประสบการณ์ที่สะสมมากว่า 20 ปี ในวงการรับเหมาทำคอนกรีตพิมพ์ลาย ทำให้บริษัทได้รวบรวมนวัตกรรมงานตกแต่งคอนกรีตแนวใหม่ มาไว้ที่ตึกหนังสือแห่งนี้ จึงเปรียบเหมือนเป็นหนังสือเล่มใหญ่เต็มไปด้วยไอเดียและองค์ความรู้อย่างเป็นมาตรฐานที่คัดสรรมาแล้ว พร้อมส่งต่อให้กับช่างรับเหมา เจ้าของบ้าน นักเรียน นักศึกษาบุคคลทั่วไป และทุกกลุ่มอาชีพที่เกี่ยวข้องและสนใจ

โดยตึกหนังสือ CDT แห่งนี้ไม่ได้มีแต่ความรู้ ไอเดีย วัสดุเครื่องมือตกแต่งคอนกรีตที่ครบวงจร และผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำเป็นที่ปรึกษาเท่านั้น แต่ยังเป็นสื่อกลางและจุดหมายสำหรับช่างรับเหมาหางาน และเจ้าของบ้านหาช่าง โดยมีระบบ ช่างเดคคอร์ เป็นคนกลางช่วยให้ความต้องการของทั้ง 2 ฝ่ายบรรจบกันได้ และยังให้การฝึกอบรมช่างจนสามารถพัฒนาทักษะต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และยังเป็นสถานที่ให้เจ้าของบ้านได้พบกับช่างรับเหมาที่มีความสามารถ ได้ผลงานที่มีมาตรฐาน ไม่ทิ้งงาน ทั้งนี้ ตนอยากให้ก้าวสำคัญของทุกคนที่ได้ก้าวเข้ามาในตึกหนังสือ CDT เก็บเกี่ยวองค์ความรู้การตกแต่งคอนกรีตที่หาไม่ได้จากที่ไหน และก้าวออกไปเพื่อสร้างอาชีพที่มั่นคงต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *