“หอการค้าสมุทรสาคร” จับมือ “ธนาคารออมสิน” เซ็น MOU ส่งเสริมศักยภาพสมาชิกหอการค้าฯ

หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับธนาคารออมสิน ส่งเสริมสนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้าฯ ทั้งเพิ่มขีดความสามารถ ถ่ายทอดองค์ความรู้ ให้คำปรึกษาในการดำเนินธุรกิจ

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2561 วรณัน ตันสกุล ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 4 ดลนภา วงษ์เทวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าธุรกิจและภาครัฐ ปฏิบัติงานแทนผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานลูกค้าธุรกิจ SMEs อำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และ ศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกันลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมและสนับสนุนศักยภาพสมาชิกหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างธนาคารออมสิน และหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร

โดยมีผู้บริหาร พนักงานในสังกัดธนาคารออมสิน ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ ประธาน YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร คณะกรรมการและสมาชิกหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ Heart Work Co-Working Space ชั้น 1 ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่างธนาคารออมสิน และหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกหอการค้าจังหวัดสมุทรสาครให้ครอบคลุมในทุก ๆ มิติ ทั้งเพิ่มขีดความสามารถ ถ่ายทอดองค์ความรู้ รวมถึงให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการดำเนินธุรกิจในรูปแบบต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกหอการค้าฯ รวมถึงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของหอการค้าฯ และการจัดหาสิทธิประโยชน์พิเศษที่จะมาสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกหอการค้าฯ ต่อไป

ซึ่งในปี 2561 ธนาคารออมสินได้มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs และ SMEs Startup เป็นหลักซึ่งเป็นการตอบสนองตามนโยบายของรัฐบาล โดยในแต่ละปี ธนาคารออมสินมีการจัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และผลิตภัณฑ์หรือบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้า SMEs และ SMEs Startup ที่ต้องการแหล่งเงินทุนไว้สำหรับประกอบกิจการ ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาในเขตพื้นที่ จ.สมุทรสาคร และในมหกรรมการเงินต่าง ๆ

ในการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือฯ ครั้งนี้ ถือเป็นการกำหนดกรอบการดำเนินงานในเบื้องต้นที่ครอบคลุมในทุก ๆ กิจกรรมที่เป็นการส่งเสริมศักยภาพ และเสริมสร้างขีดความสามารถให้กับสมาชิกหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร โดยธนาคารออมสินและหอการค้าฯ จะหารือร่วมกันในการกำหนดสิทธิประโยชน์ ตามความต้องการของสมาชิก เพื่อสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งถือเป็นโมเดลตั้งต้น และจะใช้เป็นแนวทางในการสนับสนุนสมาชิกหอการค้าในเขตพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *