“พอร์โต้ ชิโน่” ให้ลูกค้าเอไอเอสใช้บริการ “โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ” ฟรี 1 ครั้งต่อเดือน

ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ จับมือกับเอไอเอส เปิดให้ลูกค้าใช้บริการโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกในสมุทรสาครฟรี และลูกค้าเซเรเนด ใช้บริการห้องประชุมฟรี 1 ครั้งต่อเดือน ถึง 31 ก.ค. นี้

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. เอไอเอส ได้ร่วมกับ Heart Work Co-Working Space ซึ่งเป็นโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ แห่งแรกในจังหวัดสมุทรสาคร ภายในศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ เปิดให้ลูกค้าเอไอเอสใช้บริการฟรี 1 ครั้งต่อเดือน (จากปกติ 250 บาทต่อวัน) และลูกค้าเซเรเนด ใช้บริการห้องประชุมฟรี 1 ครั้งต่อเดือน ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. ถึง 31 ก.ค. 2561 โดยลูกค้าเอไอเอสต้องมียอดค่าใช้โทรศัพท์เฉลี่ย 100 บาทต่อเดือนขึ้นไป การรับสิทธิ์ให้กดรหัส USSD รับรหัสและแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อรับสิทธิ์ 1 หมายเลขรับสิทธิพิเศษได้ 1 สิทธิ์ต่อเดือน

สำหรับ Heart Work Co-Working Space เป็นพื้นที่อิสระในการทำงาน และการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานสำหรับคนรุ่นใหม่ อาทิ กลุ่มสตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี ฟรีแลนซ์ ครีเอเตอร์ และนักศึกษา ที่ครบวงจรด้วยบริการให้เช่าพื้นที่ทำงาน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้โทนเข้ม พร้อมบริการ Free Wi-Fi, ปลั๊กเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้า, มุม Dining & Kitchen, เครื่องพิมพ์เอกสาร, ล็อกเกอร์ นอกจากนี้ ยังมีห้องประชุมส่วนตัว ห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ 50 ที่นั่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการทำงานแบบสมาร์ทออฟฟิศ รวมถึงมีการจัดเวิร์คช็อปเป็นกิจกรรมไฮไลท์ในทุกๆ เดือน

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *