ชิม-ช้อปส่งท้ายปี “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 วันที่ 27 พ.ย. – 1 ธ.ค. นี้

ชมรมร้านอาหารสมุทรสาคร ร่วมกับทางจังหวัดฯ เชิญร่วมเที่ยวงาน “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2563 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลมหาชัย

นายสมพงษ์ จิระพรพงศ์ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ทางชมรมฯ ร่วมกับจังหวัดสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชน จัดงาน “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2563 และให้ประชาชนได้รู้จักและเลือกซื้อสินค้าจากทั้ง 3 อำเภอ เพื่อเป็นของขวัญและของฝากได้ตลอดปี

ซึ่งภายในงาน มีการออกร้านอาหาร จำหน่ายในราคาพิเศษ จากชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร มากกว่า 40 ร้านค้า รวมถึงจำหน่ายสินค้าของดี จ.สมุทรสาคร จาก 3 อำเภอ ทั้งอาหารทะเลสด อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูป พืช ผัก ผลไม้ ผลผลิตทางการเกษตร เครื่องเบญจรงค์ และสินค้าจากโรงงานอุตสาหกรรม

สมพงษ์ จิระพรพงศ์

นอกจากนี้ ยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังเต็มอิ่มตลอด 5 วัน อาทิ แบงค์ เส้นเล็ก (รักเติมโปร), บัว กมลทิพย์ (ปี้ (จน) ป่น, ซุปตาร์หน้าเฟส),  ไชโย ธนาวัฒน์ (หนุ่มเมืองเพชร, หิ่งห้อยกับตะวัน, คิดถึงใจจะขาด), ดอกแคร์ ท็อปไลน์ (ศาลาคนเมา) และ ตรี ชัยณรงค์ (มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่)

งาน “มหกรรมอาหารและของดีสมุทรสาคร” ครั้งที่ 3 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ถ.พระราม 2 กม. 25 จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *