เปิดฉากเฟ้นหาสาวงาม “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020” รอบตัดสิน 29 มี.ค. นี้

กองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020 แถลงข่าวเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวด พร้อมมงกุฎ “สาครวารี” พบกับการประกวดรอบตัดสิน 29 มี.ค. 63 ที่บางยางโคโลเนียล กระทุ่มแบน

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 3 ที่ว่าการอำเภอกระทุ่มแบน กองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020 จัดการแถลงข่าวเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวด รวมถึงผู้สนับสนุน โดยมีนายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน เป็นประธานในการแถลงข่าว ร่วมด้วย นายจิเทนดรา คูมาร์ สุกลา ประธานบริษัท ไทยเจเคเอสซัพพลาย จำกัด ผู้สนับสนุนหลักในการประกวดฯ นายคมสันต์ บุญญะวิตร ผู้อำนวยการกองประกวดฯ (PD) และว่าที่ ร.ต.นพรัตน์ เกิดทรัพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซินเนอร์จี้ เดอะควอลิตี้ ทีม จำกัด ผู้จัดการประกวดฯ รวมถึงผู้สนับสนุนเข้าร่วมด้วย

สำหรับการประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาตัวแทนนางสาวในแต่ละจังหวัดที่มีอายุตั้งแต่ 17-27 ปี มีบุคลิกภาพที่ดี มีไหวพริบสติปัญญา มีความรู้ความสามารถ รักวัฒนธรรมถิ่นเกิด มีจริยธรรมและเป็นคนดี มีจิตอาสา เป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม และพร้อมที่จะเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ในระดับประเทศ, เพื่อให้ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ เป็นเสมือนตัวแทนกลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ ในการร่วมรณรงค์ สร้างสรรค์กิจกรรมของจังหวัด รวมถึงการสร้างแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และการมีสำนึกรักบ้านเกิด,

เพื่อเป็นทูตวัฒนธรรมการท่องเที่ยวและส่งเสริมงานธุรกิจ งานอุตสาหกรรม งานของดีจังหวัด งานวัฒนธรรมท้องถิ่นให้ก้าวสู่ระดับสากล, เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการจัดตั้งศูนย์รวมที่ร่วมรณรงค์หารายได้ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้ยากไร้ หรือกิจกรรมงานสาธารณกุศล และเพื่อให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งของสตรีไทยในจังหวัดอย่างมีศักยภาพและมีความเป็นสากล

ในโอกาสดังกล่าวนี้ ทางกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020 ก็ได้มีการเปิดตัวมงกุฎ “สาครวารี” ที่จะมอบให้กับผู้ชนะเลิศในการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครในปีนี้ โดยมี “น้องจูจุ๊” น.ส.นงนภัส ผ่องศรี มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2018 เป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัว รวมถึงกรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้นำชุดผ้าไหมในโครงการประกวดออกแบบชุดผ้าไหม The Next Big Designer Contest เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงฯ ให้ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครได้สวมใส่ในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ การประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2020 จะมีการประกวดในรอบตัดสิน ณ บางยางโคโลเนียล ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 29 มี.ค. 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมงานได้ฟรี ติดตามข่าวสารการประกวดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ “มิสแกรนด์สมุทรสาคร”

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *